พร้อมเปิดให้บริการแล้ว The King of Fighters ALLSTAR เกมส์มือถือใหม่สุดมันส์เพื่อคอเกมส์ Fighting เปิดให้เล่นทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้ | เกมส์เด็ดดอทคอม 1

พร้อมเปิดให้บริการแล้ว The King of Fighters ALLSTAR เกมส์มือถือใหม่สุดมันส์เพื่อคอเกมส์ Fighting เปิดให้เล่นทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้

พร้อมเปิดให้บริการแล้ว The King of Fighters ALLSTAR เกมส์มือถือใหม่สุดมันส์เพื่อคอเกมส์ Fighting เปิดให้เล่นทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้ | เกมส์เด็ดดอทคอม 2

The King of Fighters ALLSTAR เกมส์มือถือใหม่ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นเกมส์ Fighting และ Action RPG ที่ทางทีมงาน Netmable นำมาเสิร์ฟให้กับชาวไทยได้สัมผัส พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ในประเทศไทยทั้งระบบ iOS และ Android สาวกเกมส์แนว Fighting ไม่ควรพลาด

The King of Fighters ALLSTAR เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG จากเกมส์ต่อสู้ชื่อดังจาก SNK ที่นำเหล่านักสู้ในตำนานอย่าง คุซานางิ เคียว, ยางามิ อิโอริ หรือ ชิรานุอิ ไม เป็นต้น โดยจะมีเหล่านักสู้ชื่อดังมาให้เราได้สะสมกันมากกว่า 50 คน ไม่ว่าคุณจะคิดถึงพวกเขาในเวอร์ชันไหนก็มีให้เราสะสมใครเป็นแฟนเกมส์ซีรีย์ KOF รับรองว่าฟิน ไม่เพียงแค่ตัวละครเท่านั้นแต่เรายังได้สัมผัสกับเนื้อเรื่อง และ ฉากจากเวอร์ชันดั้งเดิมที่จะกลับมาให้เราได้พบกันแบบครบถ้วน

พร้อมเปิดให้บริการแล้ว The King of Fighters ALLSTAR เกมส์มือถือใหม่สุดมันส์เพื่อคอเกมส์ Fighting เปิดให้เล่นทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้ | เกมส์เด็ดดอทคอม 3

สำหรับระบบการเล่นนั้นเราจะต้องรวบรวมนักสู้มาร่วมทีม 3 ตัวละคร นอกจากนั้นเรายังสามารถจับคู่ผู้ช่วยหรือ Striker ที่หากเป็นตัวละครที่สามารถซิงค์กันได้จะเพิ่มค่าสถานะให้ตัวละครหลัก หรืออาจมีผลพิเศษเพิ่มเติม โดยเราจะนำทีมของเราลง ตะลุยด่านเนื้อเรื่อง ในรูปแบบของเกมส์แนว Action สุดมันส์ เราสามารถใช้สกิลเฉพาะตัวของแต่ละตัวละครได้ง่ายๆ ด้วยการกดปุ่มเดียวเท่านั้น การต่อสู้ใน ด่านพิเศษ ที่จะมีเหล่าบิ๊กบอสตัวร้ายพร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉม และ ประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ไม่เพียงเท่านั้นยังมีระบบ PvP Real-time ในบรรยากาศที่เหมือนกับในอดีต

ใครเป็นสาวกเกมส์ในซีรีย์ KOF ห้ามพลาดเด็ดขาดนอกจากระบบการเล่นสุดมันส์แล้วในเกมส์ยังมีทั้งตัวละครที่คิดถึง มาพร้อมชุดคอสตูมมากมายให้เราได้สะสม ที่จะไม่ได้มีแต่ของเก่าๆ แต่จะมีความแปลกใหม่เพิ่มขึ้นมาด้วย ใครสนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

พร้อมเปิดให้บริการแล้ว The King of Fighters ALLSTAR เกมส์มือถือใหม่สุดมันส์เพื่อคอเกมส์ Fighting เปิดให้เล่นทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้ | เกมส์เด็ดดอทคอม 7

เว็บไซต์เกม https://bit.ly/2Vl8aW4

พร้อมเปิดให้บริการแล้ว The King of Fighters ALLSTAR เกมส์มือถือใหม่สุดมันส์เพื่อคอเกมส์ Fighting เปิดให้เล่นทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้ | เกมส์เด็ดดอทคอม 8
พร้อมเปิดให้บริการแล้ว The King of Fighters ALLSTAR เกมส์มือถือใหม่สุดมันส์เพื่อคอเกมส์ Fighting เปิดให้เล่นทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้ | เกมส์เด็ดดอทคอม 9

ข่าว เกมมือถือใหม่ By BiuBiu999

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!