Royal Dice:Random Defense เกมส์มือถือแนว TD เรียบง่ายแต่สนุกได้เรื่อง เปิดให้มันส์ทั้ง iOS และ Android | เกมส์เด็ดดอทคอม 1

Royal Dice:Random Defense เกมส์มือถือแนว TD เรียบง่ายแต่สนุกได้เรื่อง เปิดให้มันส์ทั้ง iOS และ Android

Royal Dice:Random Defense เกมส์มือถือแนว TD เรียบง่ายแต่สนุกได้เรื่อง เปิดให้มันส์ทั้ง iOS และ Android | เกมส์เด็ดดอทคอม 2

ในยุคสมัยที่เกมส์มือถือแข่งกันในด้านกราฟิกอย่างหนักหน่วง นานๆ ทีเราจะได้เห็นเกมส์ที่เน้นในเรื่องของระบบการเล่นที่สนุกแต่กราฟิกแสนธรรมดาอย่าง Royal Dice:Random Defense ออกมาให้เราได้สนุกกัน ไม่ว่าจะเครื่องหลักพัน หรือ เครื่องหลักหมื่นก็สนุกไปด้วยกันได้ไม่มีปัญหา เข้าไปดาวน์โหลดมาลองกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

Royal Dice:Random Defense เกมส์มือถือแนว TD เรียบง่ายแต่สนุกได้เรื่อง เปิดให้มันส์ทั้ง iOS และ Android | เกมส์เด็ดดอทคอม 3

Royal Dice:Random Defense เกมส์มือถือใหม่แนว Tower Defense ที่มีกราฟิกเรียบง่ายโดย Tower แต่ละชนิดจะเป็นหน้าของลูกเต๋าที่เรียกว่า Dice เราสามารถรวม Dice ชนิดเดียวกันเลเวลเดียวกันเพื่อ อัพเกรดระดับของป้อม ความพิเศษคือเมื่อทำการผสม Dice แล้วผลลัพธ์ที่ออกมาอาจจะไม่ใช่ Dice ชนิดเดิมซึ่งเราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่า Dice ใหม่ที่ออกมาจะเป็นชนิดใดชนิดหนึ่งในจาก Dice ที่เราได้จัดทีมเอาไว้ ดังนั้นเราอาจต้องคิดให้มากว่าจะเอา Dice ชนิดไหนลงไปลุยเพราะมันมีโอกาสที่บางเกมส์ที่เราเล่นจะเปลี่ยนไปเป็น Dice ที่เราไม่ต้องการมีมันเยอะๆ

Dice ภายในเกมส์จะมีหลากหลายชนิดให้เราได้สะสมกัน แต่ละชนิดเราสามารถอัพเกรดได้ด้วยการสะสมชิ้นส่วนของ Dice ชนิดนั้นๆ เพื่ออัพเกรดเลเวลให้กับ Dice ที่เราต้องการซึ่งจะช่วยให้ความสามารถต่างๆ เพิ่มมากขึ้น โดยเราสามารถหาชิ้นส่วนของ Dice ชนิดต่างๆ หรือ Dice ใหม่ๆ จากการเปิดกล่องสุ่ม หรือใครไม่อยากเสี่ยงก็สามารถซื้อได้จากร้านค้าด้วยเหรียญทอง

โดยเราสามารถ หาเหรียญทอง ได้จำนวนมากๆ จากการทำ เควสต์รายวัน การ ลงแรงค์ เมื่อสะสมแต้มได้ถึงที่กำหนดก็จะได้ของรางวัลต่างๆ มา นอกจากนั้นยังมี Alliance Mode ที่เราสามารถจับคู่กับผู้เล่นอื่นเพื่อช่วยกันป้องกันฐานยิ่งสามารถผ่านด่านได้มากเท่าไรเราจะยิ่งได้การ์ดมากเท่านั้นโดยในหนึ่งวันเราสามารถเข้าเล่นโหมดนี้ได้ 5 ครั้ง เมื่อสะสมการ์ดครบ 40 ใบ จะสามารถเปิดกล่อง Card Box ได้หนึ่งครั้ง โดยเราสามารถใช้เพชรเพื่อให้สามารถเข้าเล่นในโหมดนี้ได้อีก 5 ครั้ง

Royal Dice:Random Defense เกมส์มือถือแนว TD เรียบง่ายแต่สนุกได้เรื่อง เปิดให้มันส์ทั้ง iOS และ Android | เกมส์เด็ดดอทคอม 8

ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนว Tower Defense รับรองได้เลยว่าคุณจะถูกใจ Royal Dice:Random Defense แน่นอน สามารถดาวน์โหลดมาลองกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

Royal Dice:Random Defense เกมส์มือถือแนว TD เรียบง่ายแต่สนุกได้เรื่อง เปิดให้มันส์ทั้ง iOS และ Android | เกมส์เด็ดดอทคอม 11
Royal Dice:Random Defense เกมส์มือถือแนว TD เรียบง่ายแต่สนุกได้เรื่อง เปิดให้มันส์ทั้ง iOS และ Android | เกมส์เด็ดดอทคอม 12

ข่าว เกมมือถือใหม่ By BiuBiu999

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!