Lord of Dice สุดยอดเกมอนิเมะ RPG แห่งปี เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้! | เกมส์เด็ดดอทคอม 1

Lord of Dice สุดยอดเกมอนิเมะ RPG แห่งปี เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้!

Lord of Dice สุดยอดเกมอนิเมะ RPG แห่งปี เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้! | เกมส์เด็ดดอทคอม 2
  • Lord of Dice เป็นเกมสไตล์อนิเมะ RPG ที่พัฒนาและให้บริการโดย Ngel games ตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว!
  • เกมกลยุทธ์ RPG แนวใหม่ด้วยการผสมผสานการออกแบบตัวละครสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นเข้ากับเกม RPG อย่างลงตัว ซึ่งจะเปิดให้บริการผ่าน Android และ iOS เร็วๆ นี้

Lord of Dice เปิดเฟสบุ๊คเพจอย่างเป็นทางการสำหรับภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้ว สำหรับใครที่สนใจก็อย่าลืมไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันด้วยนะ เพื่อรับรางวัลพิเศษต่างๆ อทิเช่น Gem โกลด์และรางวัลอื่นๆอีกมากมายภายในเกม เมื่อจำนวนผู้เข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าถึงเป้า ผู้เล่นที่ลงทะเบียนทุกท่านจะได้รับตั๋วสุ่มไดเซอร์ 5 ดาว 1 ใบยกเซิร์ฟกันไปเลย! รายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆสามารถกดดูได้ที่ลิงค์ลงทะเบียนล่วงหน้าด้านล่างนะคะ

คุณ Jihoon Park (จีฮุน ปาร์ค) จาก Ngel Games ได้กล่าวไว้ว่า Lord of Dice เป็นเกมวางแผน RPG ที่รวมเอาการสะสมคอลเล็กชั่นฮีโร่สไตล์อนิเมะญี่ปุ่มและกลไกการถอยลูกเต๋ามารวมกันได้อย่างลงตัว ทำให้เป็นเกมที่มีระบบการเล่นที่น่าสนใจและไม่ซ้ำใคร ในเกม Lord of Dice ผู้เล่นจะใช้ตัวละครฮีโร่ที่ถูกเรียกว่าไดเซอร์เพื่อจัดทีมผจญภัยและต่อสู้กันในรูปแบบการเดินบนตราง “ไดเซอร์” ทุกตนจะมีสเตตัสและสกิลที่แตกต่างกันออกไป ซึ้งผู้เล่นสามารถนำมาจัดทีมและปรับใช้ตามสถานการณ์

Lord of Dice มีไดเซอร์ให้สะสมมากกว่า 200 แบบที่ผู้เล่นสามารถนำไปสร้างทีมและตะลุยโหมดเกมต่างๆ มากมาย เช่น REAL-TIME PVP โหมด PVE โหมดผจญภัย โหมดหอคอยนิรันดร์และอีกหลายโหมด! และที่เจ๋งสุดๆ คือภาพอารต์สไตล์อนิเมะสุดแนวที่ไม่ควรพลาด! จากคอนเท็นต์ทั้งหมดของเกมเราหวังว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้เล่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แน่นอน

ร่วมกิจกรรมลงเบียนล่วงหน้าตอนนี้ >คลิกแรงๆ < และถ้าไม่อยากพลาดข่าวสารจากเกมอย่าลืมกด Like เฟสบุคแฟนเพจเกม Lord of Dice ด้วยนะจ๊ะ >คลิกเลย <

Lord of Dice สุดยอดเกมอนิเมะ RPG แห่งปี เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้! | เกมส์เด็ดดอทคอม 3

เชิญรับชม Teaser เกม Lord of Dice

ข่าว เกมมือถือใหม่ By BiuBiu999

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!