Spiritwish เกมมือถือ MMORPG ใหม่กิ๊งจาก Nexon เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว | เกมส์เด็ดดอทคอม 1

Spiritwish เกมมือถือ MMORPG ใหม่กิ๊งจาก Nexon เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

Spiritwish เกมมือถือ MMORPG ใหม่กิ๊งจาก Nexon เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว | เกมส์เด็ดดอทคอม 2

เกมมือถือใหม่กราฟิกสุดปราณีต Spiritwish เกม MMORPG ใหม่ล่าสุดจาก Nexon บริษัทเกมอันดับ 1 จากเกาหลี เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ มาร่วมเป็นคนกลุ่มแรกที่จะได้สัมผัสการควบคุมตัวละครแบบ 3 ตัวพร้อมกัน!

ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์: https://spiritwish.nexon.com/
ลงทะเบียนผ่าน Google Play: https://app.adjust.com/aty9kcz

นานมาแล้ว เหล่าฮีโร่ในตำนานในนามของทวยเทพทั้ง 3 ได้ก่อตั้งดินแดนอันสงบสุข และสมบูรณ์พูนสุขด้วยชิ้นส่วนศิลาโบราณที่ทรงพลัง เมื่อถึงคราสงครามระหว่างกลุ่ม Pohjola และ Kaleva ก็สร้างความระส่ำระสายไปทั่วดินแดน บัดนี้ถึงเวลาของเหล่านักผจญภัยที่จะต้องออกเดินทางเพื่อขจัดภยันตราย รวมถึงเหล่ามอนสเตอร์ที่เข้ามารุกรานดินแดน

ในเกม Spiritwish คุณจะได้จัดทีมฮีโร่ที่เปรียบเสมือนทวยเทพทั้ง 3 เพื่อปกป้องดินแดน Kaleva จากสิ่งชั่วร้าย เกมมือถือแนว MMORPG ใหม่ล่าสุดที่จะมาสร้างความสนุกแบบไม่มีสะดุด มีฟีเจอร์เด่นๆ มากมาย เช่น

Spiritwish เกมมือถือ MMORPG ใหม่กิ๊งจาก Nexon เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว | เกมส์เด็ดดอทคอม 3
  • เล่นได้หลากหลายตัวละคร – คุณสามารถควบคุมตัวละครที่แตกต่างกันได้พร้อมๆ กันถึง 3 ตัว สร้างดาเมจได้พร้อมๆ กันอย่างต่อเนื่อง ออกแบบทีมของคุณได้ตามสไตล์
  • ฮีโร่สุดเจ๋งและการจัดทีม – ตัวละครในเกม Spiritwish มีอยู่อย่างหลากหลาย ทั้งฮีโร่ที่โจมตีจากระยะไกล ฮีโร่ที่ใช้กระบองโจมตีในระยะใกล้ มีการจัดฮีโร่ได้หลายแบบ และกลยุทธ์เฉพาะตัวที่ซับซ้อนกว่าเกมไหนๆ
  • ปะทะฝีมือกับผู้เล่นทั่วโลก – เกม Spiritwish ให้คุณได้เพลิดเพลินกับโหมดมันส์ๆ มากมาย ที่ได้ประฝีมือกับผู้เล่นจากทั่วโลก ทั้งในโหมด Co-op ที่มีหลากหลายระดับความยากให้เลือกเล่น
  • ดันเจี้ยนรายวัน – ในทุกๆ วันจะมีภารกิจสุดท้าทายรอคุณอยู่ ทั้งดันเจี้ยน Onkalo ที่ให้คุณสร้างทีมเฉพาะกิจ 3 ทีม (9 ตัวละคร) เพื่อต่อกรกับมอนสเตอร์สุดโหด
  • เล่นแนวตั้งได้ – หรือจะเรียกได้ว่าการเล่นแบบมือเดียวถือเป็นฟีเจอร์พิเศษที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เล่น ไม่ว่าคุณกำลังเดินทางก็สามารถควบคุมด้วยมือเดียว(แนวตั้ง) หรือปล่อยฟาร์มทิ้งไว้ก็ยังได้

Spiritwish เป็นโปรเจ็คต์ใหม่ล่าสุดจากผู้พัฒนามือดี NEON Studio ที่เคยฝากผลงานไว้กับเกม IP ดังๆ ทั้ง Ragnarok, Granado, Espada และ Tree of Savior

เกมมือถือ Spiritwish เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้ หลังจากสร้างผลงานเป็นเกมที่มียอดขายสูงที่สุดเป็นอันดับ 4 บน Google Play store และอันดับ 3 บน App store ประเทศเกาหลีใต้
สามารถลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ทั้งบน Google Play store และผ่านเว็บไซต์หลักเพื่อรับ Blue Diamonds 500 ชิ้น และ 100,000 Gold และสำหรับใครที่ลงทะเบียนผ่าน Google Play จะได้รับ Tarya Gift Box เป็นของรางวัลอีกด้วย

ติดตามอัปเดตและกิจกรรมสนุกๆ ของเกมมือถือใหม่ Spiritwish ได้ที่ Facebook เพจหลัก https://www.facebook.com/TH.spiritwishGB/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By BiuBiu999

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!