GODLIKE คว้าสิทธิ์ DEKARON สานต่อตำนานเกมสุดฮาร์ดคอร์ เจอกันแน่ปี 2020 | เกมส์เด็ดดอทคอม 1

GODLIKE คว้าสิทธิ์ DEKARON สานต่อตำนานเกมสุดฮาร์ดคอร์ เจอกันแน่ปี 2020

GODLIKE คว้าสิทธิ์ DEKARON สานต่อตำนานเกมสุดฮาร์ดคอร์ เจอกันแน่ปี 2020 | เกมส์เด็ดดอทคอม 2

เตรียมมันส์กันได้เลย เกมเมอร์ชาวไทยสายฮาร์ดคอร์ ! เมื่อ GODLIKE Games เซ็นสัญญาคว้าสิทธิ์เกมส์ออนไลน์ระดับตำนาน DEKARON เพื่อนำกลับมาสร้างความเดือดในแบบฉบับเกมมันส์ฟันเลือดสาดกันอีกครั้ง พร้อมเปิดให้บริการในไทยอย่างเต็มรูปในปี 2020 นี้ !

เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2562 ทางบริษัท ก๊อดไลค์ เกมส์ จำกัด โดยคุณไตรศุลี มโนเพ็ชร กรรมการผู้จัดการบริษัท GODLIKE Games และ Mr.Jin Hwan Park Chief Executive Officer บริษัท Ubifun Studio ได้ร่วมลงนามเซ็นต์สัญญาคว้าสิทธิ์เกมส์ DEKARON พร้อมนำเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ให้ผู้เล่นชาวไทยได้ร่วมสนุกกันอีกครั้ง

GODLIKE คว้าสิทธิ์ DEKARON สานต่อตำนานเกมสุดฮาร์ดคอร์ เจอกันแน่ปี 2020 | เกมส์เด็ดดอทคอม 3
GODLIKE คว้าสิทธิ์ DEKARON สานต่อตำนานเกมสุดฮาร์ดคอร์ เจอกันแน่ปี 2020 | เกมส์เด็ดดอทคอม 4

ทางผู้บริหารบริษัท Ubifun Studio ได้กล่าวว่า ทางบริษัทมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับทางบริษัท GODLIKE Games เพราะเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงและดีอันดับต้นๆ ของ Southeast Asia จากความเป็นมืออาชีพในการให้บริการอันยอดเยี่ยม ซึ่งเปิดให้บริการเกมออนไลน์มาแล้วมากมาย ทั้ง WARA! Store, Ghost Online, Lost Saga, Hunting World, Soul Gauge, Blue Marble M, Creature รวมถึงอีก 2 เกมใหม่ที่กำลังจะเปิดให้บริการ Luna Online และ Silkroad Online ทำให้มีความมั่นใจในการมอบสิทธิ์เปิดให้บริการเกม DEKARON ในไทยอย่างเป็นทางการ และทาง Ubifun Studio จะทำงานอย่างเต็มที่ในการกลับมาเปิดให้บริการของเกม DEKARON อีกครั้ง ว่าจะสร้างความสนุกสนานและความประทับใจแก่ลูกค้าทุกท่านได้อย่างแน่นอน

GODLIKE คว้าสิทธิ์ DEKARON สานต่อตำนานเกมสุดฮาร์ดคอร์ เจอกันแน่ปี 2020 | เกมส์เด็ดดอทคอม 5

DEKARON เกมออนไลน์ Extreme Action MMORPG ที่ผู้เล่นชาวไทยรู้จักดี ในเรื่องของความมันส์จากการต่อสู้ระดับ 18+ ที่จะพุ่งเข้าฟาดฟันด้วยอาวุธและเวทมนตร์นานาชนิด ในแบบเกมเพลย์สุดฮาร์ดคอร์เลือดสาดไม่มียั้ง เต็มไปด้วยเอฟเฟ็กสุดอลังการ พร้อมฉากการต่อสู้ที่เร้าใจ เมื่อรวมกับเนื้อหาและระบบภายในเกมอันยอดเยี่ยม ส่งผลให้เกม DEKARON ได้รับความนิยมจนเปิดให้บริการในหลายประเทศ รวมถึงเปิดให้บริการในไทย เมื่อปี 2551 – 2554 ซึ่งมีแฟนพันธุ์แท้เกมออนไลน์ระดับฮาร์ดคอร์ชาวไทยเข้ามาเล่นกันอย่างมากมาย และกลับมาของเกม DEKARON ในครั้งนี้ ภายใต้การให้บริการของ GODLIKE Games ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับระบบเกมเวอร์ชั่นใหม่ที่ถูกปรับให้ตรงตามความต้องการของผู้เล่นชาวไทยมากที่สุด

GODLIKE คว้าสิทธิ์ DEKARON สานต่อตำนานเกมสุดฮาร์ดคอร์ เจอกันแน่ปี 2020 | เกมส์เด็ดดอทคอม 6

สัมผัสความมันส์ในแบบฉบับ MMORPG สุดฮาร์ดคอร์

            เกม DEKARON ผ่านการออกแบบเกมเพลย์อย่างพิถีพิถัน เพื่อเอาใจแฟนเกมแอ็คชั่นด้วยรูปแบบการต่อสู้ภายในเกมที่สมจริงดุดัน ทั้ง ท่วงท่าการฟาดฟันอาวุธ การใช้เวทมนตร์ ที่รวดเร็วและดูรุนแรงสะใจแน่นอน

เปิดอิสระซัดได้ทุกที่กับ Free PK

            อัปเกรดความมันส์ให้สมกับเกมระดับฮาร์ดคอร์ ต้องไม่พลาดระบบ Free PK ที่เปิดอิสระให้ผู้เล่น สามารถโจมตีสังหารผู้เล่นอื่นๆ ได้อย่างอิสระ (เฉพาะในบริเวณที่กำหนด) งานนี้บอกเลยต้องเตรียมตัวเตรียมใจ และเตรียมอาวุธให้พร้อม เพราะทุกย่างก้าวในโลก DEKARON จะสร้างประสบการณ์ความมันส์สุดเดือดให้กับผู้เล่นทุกคนแน่นอน

GODLIKE คว้าสิทธิ์ DEKARON สานต่อตำนานเกมสุดฮาร์ดคอร์ เจอกันแน่ปี 2020 | เกมส์เด็ดดอทคอม 7
GODLIKE คว้าสิทธิ์ DEKARON สานต่อตำนานเกมสุดฮาร์ดคอร์ เจอกันแน่ปี 2020 | เกมส์เด็ดดอทคอม 8

ระบบอัปเกรดสุดอลังการ เห็นปุ๊บรู้เลยว่าเทพ

            อาวุธและชุดเกราะภายในเกม DEKARON ว่าสวยเท่แล้ว แต่ถ้าอยากโหดยิ่งกว่าใคร ก็ต้องไม่พลาดระบบอัปเกรด (หรือระบบตีบวก) เพื่อเพิ่มคุณสมบัติของอาวุธและชุดเกราะให้ดีขึ้น ที่สำคัญหากตีบวกเพิ่มระดับสูงเท่าไร แสงสีออร่าของอาวุธและชุดเกราะยิ่งมาแบบจัดเต็ม ใครเห็นเป็นรู้ปั๊บว่าผู้เล่นคนนี้ต้องเทพแน่นอน

GODLIKE คว้าสิทธิ์ DEKARON สานต่อตำนานเกมสุดฮาร์ดคอร์ เจอกันแน่ปี 2020 | เกมส์เด็ดดอทคอม 9
GODLIKE คว้าสิทธิ์ DEKARON สานต่อตำนานเกมสุดฮาร์ดคอร์ เจอกันแน่ปี 2020 | เกมส์เด็ดดอทคอม 10

รวมพลสร้างกิลด์ ทำสงครามชิงปราสาท

            จับกลุ่มรวมตัวกันให้พร้อม เพื่อตั้งกิลด์ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่แล้วออกท่องผจญภัยไปในโลก DEKARON ก่อนเข้าร่วมทำศึกใหญ่กับระบบสงครามชิงปราสาท Siege War สุดมันส์ ที่หากกิลด์ใดสามารถครอบครองปราสาทได้สำเร็จ ผู้นำกิลด์จะกลายเป็นผู้ปกครองดินแดนแห่งนี้

GODLIKE คว้าสิทธิ์ DEKARON สานต่อตำนานเกมสุดฮาร์ดคอร์ เจอกันแน่ปี 2020 | เกมส์เด็ดดอทคอม 11

นอกจากยังอัดแน่นไปด้วยระบบเด็ดๆ อีกมากมาย ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นที่หลงใหลไปกับความสนุกของเกม MMORPG ที่คุ้นเคย อาทิเช่น ระบบ Dead Front ที่เป็นการจัดปาร์ตี้เพื่อแข่งขันบุกดันเจี้ยนต่อสู้กับบอสสุดโหด, ระบบ PvP, ระบบ Pet สัตว์เลี้ยง สุดน่ารัก, ระบบสัตว์ขี่สุดเท่, ระบบตกปลา เป็นต้น นี่เป็นเพียงระบบส่วนหนึ่งที่ผู้เล่นทุกท่านจะได้สนุกไปกับเกม DEKARON ที่พร้อมเปิดให้บริการในไทยอย่างเต็มรูปแบบในปี 2020 นี้ !

นอกจากนี้ทาง GODLIKE Games ยังแง้มบอกอีกว่าในปี 2020 จะมีเกมออนไลน์ระดับ BIG TITLE ที่ยังไม่เคยเปิดในไทยทั้งบน PC และ Mobile ซึ่งจะเป็นเกมอะไรนั้น รอติดตามประกาศกันได้ที่งาน Thailand Game Show 2019 นี้

ทั้งนี้ ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารเกมส์ DEKARON เวอร์ชั่นไทย และเกมออนไลน์ใหม่ๆ จากทาง GODLIKE Games เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/GODLIKEGames/

GODLIKE คว้าสิทธิ์ DEKARON สานต่อตำนานเกมสุดฮาร์ดคอร์ เจอกันแน่ปี 2020 | เกมส์เด็ดดอทคอม 12
GODLIKE คว้าสิทธิ์ DEKARON สานต่อตำนานเกมสุดฮาร์ดคอร์ เจอกันแน่ปี 2020 | เกมส์เด็ดดอทคอม 13

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By BiuBiu999

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!