เกือบหลับ! แคร์โรลล์คืนถิ่น-นิวคาสเซิ่ลควงไบรท์ตันแบ่งแต้มสุดจืด 1

เกือบหลับ! แคร์โรลล์คืนถิ่น-นิวคาสเซิ่ลควงไบรท์ตันแบ่งแต้มสุดจืด

เกมพรีเมียร์ลีก คู่ดึกจบลงด้วยการแบ่งแต้มแบบมิตรภาพ หลัง นิวคาสเซิ่ล ทำอะไร ไบรท์ตัน ไม่ได้ เสมอกันไปแบบจืดชืดไร้สกอร์ 0-0 ไฮไลท์เกมนี้อยู่ที่การกลับมาประเดิมสนามเล่นในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ของ แอนดี้ แคร์โรลล์ ในรอบ 9 ปี หลังเจ้าตัวย้ายจากเวสต์แฮมกลับคืนถิ่น นิวคาสเซิ่ล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค

    นิวคาสเซิ่ล เปิดรังรับมือ ไบรท์ตัน โดยเกมนี้เจ้าถิ่นมี มิเกล อัลมิรอน และ โชเอลลิงตอน ในแนวรุก ด้านทีมเยือนวาง นีล โมเปย์ ลงล่าตาข่าย

    เริ่มเกมมา 9 นาที ทีมเยือนที่เล่นได้วูบวาบกว่ามีลุ้น เมื่อ ดาวี่ ปร็อปเปอร์ จ่ายไปให้ นีล โมเปย์ ซัดด้วยขวาเต็มแรง แต่บอลไปติดเซฟ มาร์ติน ดูบราฟก้า

    จากนั้นเป็นโอกาสของ นิวคาสเซิ่ล บ้าง นาทีที่ 22 มิเกล อัลมิรอน ได้กดด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ แม็ทธิว ไรอัน ก็ไม่พลาด

เกือบหลับ! แคร์โรลล์คืนถิ่น-นิวคาสเซิ่ลควงไบรท์ตันแบ่งแต้มสุดจืด 2

    กองเชียร์ทีมเยือนต้องเฮเก้อในนาทีที่ 35 เมื่อ ปาสกาล โกรสส์ เปิดบอลจากฝั่งขวาไปให้ สตีเว่น อัลซาต โขกตุงตาข่ายได้แล้ว แต่ไลน์แมนยกธงเป็นลูกล้ำหน้า ซึ่งวีเออาร์ก็ยืนยันด้วยเช่นกัน

    ท้ายครึ่งแรก อารอน มอย ของทัพนางนวลได้ซัดไกลด้วยขวา แต่บอลไม่เข้ากรอบ หมด 45 นาทียังเสมอกัน 0-0

    ในครึ่งหลัง นาทีที่ 46 นิวคาสเซิ่ล มีโอกาส เมื่อ โชเอลลิงตอน จ่ายไปให้ คริสเตียน อัตซู ได้ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ไม่เข้ากรอบ

    เกมในครึ่งหลังของสาลิกาดงเริ่มดูดีขึ้น นาทีที่ 59 มีลุ้นจากลูกปั่นของ มิเกล อัลมิรอน แต่ไม่ผ่านมือ ไรอัน ขณะที่นาที 64 จอนโจ เชลวี่ย์ ได้ส่องไกลก็ติดเซฟ ไรอัน อีกครั้ง

    นาทีที่ 74 ไบรท์ตัน น่าขึ้นนำเหลือเกิน ปาสกาล โกรสส์ จ่ายไปให้ อารอน คอนนอลลี่ กระดกข้ามหัว ดูบราฟก้า ไปกำลังจะเข้าประตูแล้ว แต่ ฟาเบียน แชร์ ยังตามไปเตะสกัดที่เส้นได้ฉิวเฉียด

   นาที 82 แฟนบอลเจ้าถิ่นปรบมือให้กำลังใจหลัง แอนดี้ แคร์โรลล์ ลงสนามเป็นสำรองแทนที่ เยโทร วิลเล่มส์ ซึ่งเป็นการหวนกลับมาเล่นให้ทัพสาลิกาอีกครั้งในรอบ 9 ปีเลยทีเดียว

    ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมเดินหน้าแลกหมัดกัน แต่ก็ไม่คมกันทั้งคู่ จบเกมเสมอกัน 0-0 แบ่งไปทีมละแต้ม

    รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    นิวคาสเซิ่ล : มาร์ติน ดูบราฟก้า – ฆาบี มานกีโย่, ฟาเบียน แชร์, จามาล ลาสเซลล์ส, พอล ดัมเม็ตต์, เยโทร วิลเล่มส์ – มิเกล อัลมิรอน, ไอแซ็ค เฮย์เด้น, จอนโจ เชลวี่ย์, คริสเตียน อัตซู – โชเอลลิงตอน

    สำรอง : คาร์ล ดาร์โลว์, เอมิล คราฟธ์. เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, กี ซอง-ยอง, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง, โยชิโนริ มูโตะ, แอนดี้ แคร์โรลล์

    ไบรท์ตัน : แม็ทธิว ไรอัน – อดัม เว็บสเตอร์, ลูอิส ดังค์, แดน เบิร์น – มาร์ติน มอนโตย่า, เดล สตีเฟ่นส์, ดาวี่ ปร็อปเปอร์, สตีเว่น อัลซาต – ปาสกาล โกรสส์, อารอน มอย – นีล โมเปย์

    สำรอง : เดวิด บัตตัน, เชน ดัฟฟี่, กาเอต็อง บง, อีฟส์ บิสซูม่า, แอนโธนี่ คอนนอลลี่, ทูดอร์ บาลูต้า

    ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอ็ตกินสัน
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!