กัปตันทีมพีทีที ระยอง!ประมูลชุดแข่งช่วยเหลือน้ำท่วมที่อุบลฯ 1

กัปตันทีมพีทีที ระยอง!ประมูลชุดแข่งช่วยเหลือน้ำท่วมที่อุบลฯ

     สำนึกรักถิ่นเก่า! วิคเตอร์ การ์โดโซ่ กัปตันทีม ”พลังเพลิง” พีทีที ระยอง เปิดประมูลชุดแข่งช่วยเหลือน้ำท่วมที่จ.อุบลฯ ซึ่งทีมอุบล ยูไนเต็ดถือเป็นอดีตทีมเก่าของเจ้าตัวด้วย   

    วิคเตอร์ การ์โดโซ่ ปราการหลังกัปตันทีม ''พลังเพลิง'' พีทีที ระยอง เปิดประมูลเสื้อแข่งขันของตนเอง เพื่อนำรายได้สมทบทุนช่วยเหลือประชาชนคนไทยที่ประสบเหตุอุทกภัยที่จ.อุบลราชธานี 

    จากสถานการณ์น้ำท่วมหนักในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเฉพาะที่จ.อุบลราชธานี ที่หลายพื้นที่มีน้ำท่วมสูง ส่งผลกระทบใหญ่กับประชาชนในพื้นที่จำนวนมากที่ได้รับความเดือดร้อน โดยมีผู้ใจบุญที่เป็นดาราศิลปินรวมถึงหน่วยงานราชการเอกชนต่างๆ ยื่นมือเข้าให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน ไม่เว้นแม้กระทั่งนักฟุตบอลอาชีพไทยที่ต่างก็เข้ามาช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนในครั้งนี้ด้วย 

    ล่าสุด วิคเตอร์ การ์โดโซ่ ปราการหลังบราซิเลียน กัปตันทีม ''พลังเพลิง'' พีทีที ระยอง แห่งศึกไทยลีก 2019 เปิดประมูลเสื้อแข่งขันชุดเหย้า ฤดูกาล 2019 เพื่อนำรายได้ร่วมสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่จ.อุบลราชธานี แฟนบอล ''พลังเพลิง'' ที่สนใจสามารถคลิกเข้าไปร่วมประมูลกันได้ทางเพจส่วนตัวของ วิคเตอร์ การ์โดโซ่ ที่ Victor Cardozo จนถึงวันจันทร์ที่ 23 ก.ย. 62 เวลา 18.00 น. โดย วิคเตอร์ การ์โดโซ่ ถือเป็นอดีตนักเตะทีมอุบล ยูไนเต็ดด้วย 

ภาพจาก:facebook.com/PTTRY/

กัปตันทีมพีทีที ระยอง!ประมูลชุดแข่งช่วยเหลือน้ำท่วมที่อุบลฯ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!