อนาคตทีม!แมนยูกำลังคุยต่อสัญญาโกเมส 1

อนาคตทีม!แมนยูกำลังคุยต่อสัญญาโกเมส

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคุยเรื่องต่อสัญญากับ แองเคล โกเมส มิดฟิลด์อนาคตไกล โดยเขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แต่การเจรจาก็ยังไม่ได้ใกล้เคียงที่จะได้ข้อสรุป

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเจรจากับ อังเคล โกเมส กองกลางดาวรุ่งของทีม เกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อชั้นนำประจำเมืองแมนเชสเตอร์

    โกเมส ได้รับการจับตามองจากสตาฟฟ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มานานแล้วว่ามีศักยภาพที่โดดเด่น โดยเขาได้ประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่เป็นหนแรกเมื่อฤดูกาล 2016-17 ได้แก่เกมลีกกับ คริสตัล พาเลซ แต่หลังจากนั้นเป็นต้นมาก็ไม่เคยยึดตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ได้เลย โดยในซีซั่น 2017-18 เขาได้ลงเล่นไปเพียง 1 นัด ซึ่งเป็นเกม เอฟเอ คัพ ส่วนฤดูกาลก่อนได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไป 2 เกม โดยเกิดขึ้นในลีกทั้งคู่

    ทั้งนี้ ในฤดูกาลนี้ โกเมส ก็เพิ่งได้ลงเล่นไป 1 เกม ได้แก่นัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ อัสตาน่า 1-0 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม แอล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งในเกมนั้นเจ้าตัวก็ทำผลงานได้โดดเด่นในระดับหนึ่ง

    กระทั่งล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ก็แฉว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมองว่าแข้งวัย 19 ปีมีอนาคตกับทีมอยู่ จนตัดสินใจคุยเรื่องต่อสัญญากับเขา โดยข้อตกลงฉบับปัจจุบันก็จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้พอดีด้วย อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมก็เสริมว่าการเจรจายังไม่ถึงขั้นที่ทั้งสองฝ่ายใกล้เคียงที่จะได้ข้อสรุปร่วมกันแต่อย่างใด

อนาคตทีม!แมนยูกำลังคุยต่อสัญญาโกเมส 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!