สุพรรณบุรีขอเผด็จศึกราชบุรีฯเก็บแต้มหนีโซนแดง 1

สุพรรณบุรีขอเผด็จศึกราชบุรีฯเก็บแต้มหนีโซนแดง

สุพรรณบุรี เอฟซี อาการโคม่าพลาดไม่ได้แล้ว เปิดบ้านเจอราชบุรี มิตรผล ที่เพิ่งเข้าชิงฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพมาด้วย ในศึกลูกหนังไทยลีกประจำวันที่ 21 ก.ย. 2562

    การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2019 เกมนัดที่ 27 ประจำวันเสาร์ที่ 21 ก.ย. 62 ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เวลา 19.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมรองบ๊วยที่มี 25 แต้มจาก 26 นัด เปิดบ้านรับมือราชบุรี มิตรผล ทีมอันดับ 7 ที่มี 35 แต้มจาก 26 นัด 

    อเดบาโย่ กาเดโบ้ กุนซือสุพรรณบุรี เอฟซี เกมล่าสุดบุกแพ้ พีทีที ระยอง 0-2 ทำให้ยังต้องลุ้นหนีตายอย่างหนักในช่วง 4 แมตช์ที่เหลือ เกมนี้จะไม่มี อดุล หละโสะ กองกลางจอมเก๋าที่โดนใบแดงไล่ออกจากเกมล่าสุด ติดโทษแบนเกมนี้ทันที ขณะที่เกมนี้จะได้ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา และ ทินกร อสุรินทร์ กลับมาอยู่ในชุดหลักอีกครั้ง โดยหน้าเป้าวาง คลีตัน ซิลวา ล่าตาข่าย

    ด้าน ''โค้ชเจี๊ยบ'' สมชาย ไม้วิลัย กุนซือราชบุรี มิตรผล ที่เพิ่งพาทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ ฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ 2019 หลังเฉือนชนะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1 เกมนี้อาจสลับผู้เล่นสำรองอย่าง ประวีณวัช บุญยงค์ ปราการหลังจอมเก๋าลงเล่นบ้าง รวมถึงรายที่ไม่ได้ลงเล่นรอบรองฯ ฟุตบอลถ้วยอย่าง ฮาเบียร์ ปาตินโญ่ และ จักรพันธ์ พรใส ที่จะได้ลงสนามเกมนี้แน่นอน 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!