ฟอร์มเข้าตา!ลิเวอร์พูลจ้องดึงดาวเด่นพีเอสวี 1

ฟอร์มเข้าตา!ลิเวอร์พูลจ้องดึงดาวเด่นพีเอสวี

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ล็อกเป้าล่าตัว ดอนเยลล์ มาเลน หัวหอกดาวโรจน์ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาร่วมก๊วน หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างสุดโดดเด่นในซีซั่นนี้

    ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ดอนเยลล์ มาเลน กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สโมสรดังในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันศุกร์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

    สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์วัย 20 ปี โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นสุดๆ ในฤดูกาลนี้ หลังกระทุ้งไปแล้ว 10 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 13 นัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการระเบิดฟอร์มโหด เหมาคนเดียว 5 ตุงในเกมลีกนัดที่ พีเอสวี เปิดบ้านต้อน วิเทสส์ 5-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แถมล่าสุดทำได้อีก 1 ประตูในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ที่ต้นสังกัดเปิดบ้านพิชิต สปอร์ติ้ง ลิสบอน 3-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา

    เชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล กำลังมองหากองหน้าคนใหม่มาเพิ่มการแข่งขันให้กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวยิงเลือดแซมบ้า หลังจากที่ แดนนี่ อิงส์ และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ต่างย้ายออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
    
    ทั้งนี้ มาเลน เคยเป็นนักเตะเยาวชนของ อาร์เซน่อล แต่ไม่สามารถก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ จนตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายมาร่วมทีม พีเอสวี ช่วงซัมเมอร์ปี 2017 และจนถึงตอนนี้เจ้าตัวกดไปแล้ว 21 ประตู จากการลงเล่นให้ ยอดทีมแห่งถิ่น ฟิลิปส์ สตาดิโอน 21 นัด

 

ฟอร์มเข้าตา!ลิเวอร์พูลจ้องดึงดาวเด่นพีเอสวี
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!