คล็อปป์อัพเดต3นักเตะลิเวอร์พูลก่อนเยือนเชลซี 1

คล็อปป์อัพเดต3นักเตะลิเวอร์พูลก่อนเยือนเชลซี

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องไปฟัง เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตอาการบาดเจ็บของ นาบี เกอิต้า, อลีสซง เบ็คเกอร์ และ ดิว็อค โอริกี้ แย้มมี 1 รายได้ลุ้นลงเจอ เชลซี ขณะที่อีก 2 รายวืดแน่

     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า นาบี เกอิต้า กองกลางทีมชาติกีนี หายจากอาการบาดเจ็บสะโพก กลับมาลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้แล้ว ก่อนหน้าเกมบุกไปเยือน เชลซี ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้ 

    คล็อปป์ เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมาว่า "นาบี เกอิต้า กลับมาลงซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว วันนี้เป็นครั้งแรกที่เขาลงซ้อมกับทีม"

     พร้อมกันนี้ กุนซือชาวเยอรมัน ยังอัพเดตอาการบาดเจ็บน่องของ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารมือ 1 ชาวบราซิเลียน ที่คงจะกลับมาลงเฝ้าเสาได้อีกครั้งหลังผ่านโปรแกรมพักเบรกทีมชาติรอบหน้า หรือช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้

    "เขามีช่วงซ้อมที่ดีกับ จอห์น แอชเตอร์เบิร์ก โค้ชผู้รักษาประตูเมื่อวานนี้ เขายังไม่ได้ซ้อมกับทีม เราจะต้องดูกันแบบวันต่อวัน ตอนนี้มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดอะไร ทีมแพทย์จะบอกผมอีกที" นายใหญ่ "หงส์แดง" กล่าว

คล็อปป์อัพเดต3นักเตะลิเวอร์พูลก่อนเยือนเชลซี 2

    นอกจากนั้น คล็อปป์ ยังเผยถึง ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าเบลเยียม ที่บาดเจ็บจากเกมชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า คงจะยังไม่หายทันเจอ เชลซี และต้องประเมินอาการไปแบบวันต่อวัน
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!