อาจฉะลิเวอร์พูลได้!ก็องเต้หวนซ้อมกับเชลซี 1

อาจฉะลิเวอร์พูลได้!ก็องเต้หวนซ้อมกับเชลซี

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ เชลซี ลงซ้อมกับทีมได้แล้ว หลังจากหายหน้าหายตาไปนาน แต่ไร้เงาของ เมสัน เมาน์ท กับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ในการซ้อม

    เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางคนสำคัญของ เชลซี กลับมาลงซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อย ก่อนหน้าที่ต้นสังกัดของเขามีคิวเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เจอกับ ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้

    ดาวเตะชาวฝรั่งเศสได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าจากเกมลีกนัดที่ เชลซี เสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา และมันก็ทำให้เขาพลาดการช่วยทีมในทุกรายการถึง 4 นัด ประกอบด้วยเกมลีกนัดเชือด นอริช ซิตี้ 3-2, เกมลีกที่เสมอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-2, เกมลีกนัดชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 5-2 และเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดพ่าย บาเลนเซีย 0-1

    กระทั่งล่าสุด ก็องเต้ ก็ลงซ้อมร่วมกับทีมได้อีกครั้ง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา จนทำให้แข้งวัย 28 ปี มีโอกาสที่จะกลับมาช่วยทีมได้ในเกมนัดสำคัญกับ ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม ข่าวที่น่าเป็นห่วงสำหรับสาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็คือ เมสัน เมาน์ท กองกลางดาวรุ่ง และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังชาวเยอรมัน ไม่ได้ลงซ้อมกับทีมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากพวกเขามีอาการบาดเจ็บตรงข้อเท้า และขาหนีบ ตามลำดับ โดยที่จริงรายของ เมาน์ท เพิ่งมีข่าวว่าอาการของเขาไม่ได้รุนแรงอย่างที่คิด และอาจจะมีหวังฟิตทันลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ได้
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!