โซลชาตอบเองคุยต่อสัญญากรีนวู้ดจริงหรือไม่ 1

โซลชาตอบเองคุยต่อสัญญากรีนวู้ดจริงหรือไม่

หลังจากข่าวลือเรื่องการต่อสัญญาของ เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด มันหนาหูขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีมก็บอกเองว่ากำลังคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับแข้งวัย 17 ปีจริงๆ พร้อมบอกว่า กรีนวู้ด กำลังได้เรียนรู้เรื่องต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าทีมของตนกำลังเจรจาเรื่องการต่อสัญญากับ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งของทีม ตามที่มีข่าวลือออกมาจริงๆ

    กรีนวู้ด ถูกสตาฟฟ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จับตามองมาระยะหนึ่งแล้วว่ามีแววเป็นกำลังสำคัญให้ทีมได้ โดยล่าสุดเขาก็เพิ่งได้เป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดที่ต้นสังกัดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ อัสตาน่า 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา และทำประตูได้ด้วย

    ทั้งนี้ ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมามีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะเดินหน้าจับ กรีนวู้ด ต่อสัญญาให้ได้ หลังจากเพิ่งเซ็นสัญญากับแข้งวัย 17 ปีในฐานะนักเตะอาชีพไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปีก่อน แถมจะเพิ่มค่าเหนื่อยจาก 800 ปอนด์ (ประมาณ 30,400 บาท) ต่อสัปดาห์ ให้เป็นสัปดาห์ละ 25,000 ปอนด์ (ประมาณ 950,000 บาท) ด้วย ขณะเดียวกันก็มีข่าวลือว่าการต่อสัญญาของ กรีนวู้ด จะเกิดขึ้นในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ซึ่งตรงกับวันที่เขามีอายุครบ 18 ปีพอดี

    หลังจากโดนถามเกี่ยวกับเรื่องการต่อสัญญากับ กรีนวู้ด โซลชา ก็ตอบว่า "เราเจรจากับนักเตะในทีมอยู่เสมอนั่นแหละ ซึ่งรายของ เมสัน ก็เป็นหนึ่งในคนที่เราอยากให้อยู่กับทีมต่อไป เขากำลังเรียนรู้อยู่เรื่อยๆ จากการซ้อม เขาได้ซ้อมกับนักเตะที่อยู่ในระดับดีกว่าเดิม และยิ่งเขาได้ลงเล่นมากเท่าไหร่ เขาก็จะมีจังหวะการเล่นที่ดีมากยิ่งขึ้นเท่านั้น วันนี้ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีของเขา"
 

โซลชาตอบเองคุยต่อสัญญากรีนวู้ดจริงหรือไม่ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!