"ไอลตัน''หวังทุบ"แข้งเทพ''ต่อยอดแชมป์เชียงรายฯ 1

"ไอลตัน''หวังทุบ"แข้งเทพ''ต่อยอดแชมป์เชียงรายฯ

เข้าสู่เส้นทางแชมป์ไทยลีก 2019 อย่างเต็มตัว สำหรับพลพรรค ”กว่างโซ้งมหาภัย” จ่าฝูงในเวลานี้ หลังเก็บไปแล้ว 50 คะแนน หนีแชมป์เก่าอย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดไป 2 แต้ม โดยเกมต่อไปพวกเขาต้องออกไปเยือนทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 21 ก.ย.นี้

    โดยเทรนเนอร์ของทีมอย่าง ไอลตัน ซิลวา กล่าวว่า ''เราเตรียมทีมมาสมบูรณ์เต็มที่ การแข่งขันปีนี้ได้ลุ้นกันหลายทีม คงลุ้นกันถึงเกมสุดท้าย อย่างคู่บุรีรัมย์ เราก็คงต้องขอเชียร์ชัยนาทหน่อยครับ การเจอกับทรู แบงค็อกยากแน่นอน พวกเขาเป็นทีมที่ดี เรามีเวลาเตรียมตัวพอสมควรในสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้เล่นเราก็ค่อนข้างสมบูรณ์ นี่จะเป็นเกมที่ดี และเป็นเกมที่สนุกเกมหนึ่ง''

    ''ตอนนี้เรามองว่าเราต้องรักษาอันดับ ต้องทำให้ดีที่สุดทุกเกม แน่นอนว่าแต่ละเกมมีรายละเอียดไม่เหมือนกัน เราจะเตรียมทีมไปในแต่ละเกม เราต้องมีแผนสำรอง ต้องรักษาโมเมนตัมตรงนี้ให้ได้ และเราต้องสนุกกับมัน อีก 4 เกมจะจบฤดูกาลแล้ว เราก็หวังจะจบในอันดับ 1 นั่นคือการเป็นแชมป์ให้ได้ในที่สุด''

    ''ถ้าเรามีคะแนนเท่าบุรีรัมย์ หรือรวมถึงท่าเรือ เราก็มีเฮดทูเฮดดีที่สุด แต่เราไม่อยากให้สถานการณ์ไปถึงตรงนั้น เราจะทำให้ดีที่สุด เพื่อที่จะไม่ต้องไปวัดกันจนถึงเรื่องของสถิติเฮดทูเฮด''

    กรณีที่มีคะแนนเท่ากันกับการลุ้นแชมป์ไทยลีก 2019 ถือว่าสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดได้เปรียบกว่า เพราะพวกเขาออกไปเยือนเสมอ 0-0 ก่อนกลับมาเล่นในบ้านตัวเองบอมบ์ ''ปราสาทสายฟ้า'' ไปอย่างไม่ไว้หน้า 4-0

"ไอลตัน''หวังทุบ"แข้งเทพ''ต่อยอดแชมป์เชียงรายฯ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!