'เสี่ยฟลุ๊ก' เผยราชบุรีโตเป็นผู้ใหญ่แล้วหลังรวมใจสู้เข้าชิงเอฟเอคัพ 1

'เสี่ยฟลุ๊ก' เผยราชบุรีโตเป็นผู้ใหญ่แล้วหลังรวมใจสู้เข้าชิงเอฟเอคัพ

“เสี่ยฟลุ๊ก” ธนวัชร์ นิติกาญจนา รองประธานสโมสร “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เผยหลังจากที่สามารถพาทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงฯฟุตบอลถ้วยเอฟเอคัพ2019หลังหักปากกาเซียนชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1 ในเกมรอบรองฯวันพุธที่ 18 ก.ย.62 ซึ่ง ราชบุรี มิตรผล จะเข้าไปชิงกับ การท่าเรือ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 2 พ.ย.62 ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เวลา 19.00 น.

   โดย"เสี่ยฟลุ๊ก" เปิดใจว่า "ก็ดีใจมากๆ ดีใจที่เราทำได้ตามเป้าหมาย ดีใจแทนแฟนบอล ดีใจแทนนักกีฬาทุกๆคนที่มีความหวังและมีความเชื่อร่วมกันที่เราสามารถเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลเอฟเอคัพได้ในปีนี้"

    "ทั้งๆที่ก่อนเกม ในหลายๆส่วนอาจจะปรามาสว่าเราจะผ่านไปไม่ได้ เพราะล่าสุดที่เจอกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดก็ไม่ได้เป็นสกอร์ที่น่ายินดีนัก(บุรีรัมย์ ชนะ ราชบุรี 6-0)" 

    "แต่เกมนี้เราโตขึ้นจากตรงนั้น เราสามารถลุกขึ้นจากตรงนั้นได้ และเราสามารถทำในสิ่งที่เราตั้งใจให้เกิดขึ้นจนได้"

    "ก่อนหน้านี้เราเข้ารอบชิงมาแล้ว 2 ครั้ง แต่เป็นถ้วยลีกคัพ หนนี้เป็นครั้งแรกในเอฟเอคัพ ซึ่งก่อนเปิดฤดูกาลเราก็บอกแล้วว่าความหวังของเราคืออยากได้สัก 1 ถ้วย ตรงนี้ยังเหลืออีก 1 เกมให้เล่น เราคงไปเล่นนัดชิงชนะเลิศด้วยความหวัง แต่ท้ายที่สุดจะจบอย่างไรก็เป็นเรื่องของเกมวันนั้น อยู่ที่การเตรียมตัวและความมุ่งมั่นของเราในวันนั้น"

'เสี่ยฟลุ๊ก' เผยราชบุรีโตเป็นผู้ใหญ่แล้วหลังรวมใจสู้เข้าชิงเอฟเอคัพ 2

    ด้าน"โค้ชเจี๊ยบ"สมชาย ไม้วิลัย กุนซือใหญ่ราชบุรี มิตรผล เผยถึงความสำเร็จก้าวแรกกับการเดินหน้าสู่รอบชิงฟุตบอลถ้วยเอฟเอคัพ2019ว่า "เราเชื่อมั่นในสปิริตทีม เรามีการปลุกกระตุ้นนักเตะให้เชื่อมั่นในศรัทธาว่าเราสามารถทำได้ และมันก็เป็นจริง ผมให้เครดิตกับนักเตะทุกคนในทีม ทุกคนมีส่วนสำคัญกับทีมที่ช่วยกันเล่น และเราก็หวังที่จะคว้าแชมป์ในรายการนี้ให้ได้"

    ผู้สื่อข่าวถาม"โค้ชเจี๊ยบ"ว่า ผลงานดีขนาดนี้ ส่วนตัวยังต้องการได้กุนซือมืออาชีพมากประสบการณ์เข้ามาทำทีมตามกระแสข่าวที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ไหม โดย"โค้ชเจี๊ยบ" เผยชัดว่า "เรื่องโค้ชใหม่สำหรับผมยังไงก็ได้ครับ จะมีหรือไม่มี คงขึ้นอยู่กับฝ่ายบริหารระดับสูงที่จะเป็นผู้ตัดสินใจมากกว่า" 

    "ราชันมังกร"ราชบุรี มิตรผล ลุ้นความสำเร็จรายการเมเจอร์รายการที่ 5 ของสโมสรต่อจาก 1.แชมป์ดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางปี2011 , 2.แชมป์ดิวิชั่น 2 รอบแชมป์เปี้ยนส์ลีกปี2011 , 3.แชมป์ดิวิชั่น 1 ปี2012 , 4.แชมป์ร่วมเอฟเอคัพปี2016  และ 5.คือการลุ้นแชมป์เอฟเอคัพปี2019

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!