สื่อเผยเมาท์มีลุ้นหายทันช่วยเชลซีฉะลิเวอร์พูลหรือไม่? 1

สื่อเผยเมาท์มีลุ้นหายทันช่วยเชลซีฉะลิเวอร์พูลหรือไม่?

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว หลังจากที่ เชลซี ทำการเอ็กซ์เรย์ข้อเท้าของ เมสัน เมาน์ท มิดฟิลด์ดาวรุ่งแล้วนั้น ผลก็ปรากฏว่าอาการของแข้งวัย 20 ปีไม่ได้รุนแรงอย่างที่คิด จนทำให้เจ้าตัวพอมีลุ้นฉะกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้

    เมสัน เมาน์ท กองกลางดาวรุ่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บตรงข้อเท้าร้ายแรงเหมือนที่กลัวกันในตอนแรก ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    เมาน์ท ถูกสตาฟฟ์ของ เชลซี จับตามองมาระยะหนึ่งแล้ว และในฤดูกาลนี้เขาก็มีโอกาสได้เล่นให้ทีมชุดใหญ่ของทีมเป็นซีซั่นแรก โดยส่วนหนึ่งเป็นเพราะ "สิงโตน้ำเงินคราม" ติดโทษห้ามลงทะเบียนนักเตะหน้าใหม่ ซึ่งแข้งวัย 20 ปีก็ทำผลงานได้น่าประทับใจจนกลายเป็นคนที่ทีมขาดไม่ได้ไปแล้ว

    ทั้งนี้ ดาวเตะชาวอังกฤษได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ต้นสังกัดแพ้ บาเลนเซีย 0-1 เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา แต่เขาก็ต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 16 หลังจากโดน ฟร็องซิส โกเกอแล็ง เสียบเข้าที่ข้อเท้าแบบเต็มแรงจนทำให้ข้อเท้าบิด ซึ่งตอนแรกมันก็มีการกลัวกันว่าเขาจะหายไม่ทันช่วยทีมในเกมลีกกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ ซัน บอกว่าหลังจากทำการเอ็กซ์เรย์แล้วนั้น มันก็พบว่าข้อเท้าของ เมาน์ท ไม่ได้ถึงขั้นได้รับความเสียหายอย่างรุนแรงแต่อย่างใด และเป็นที่เชื่อว่าเขามีโอกาสลึกๆ ที่จะหายทันช่วยต้นสังกัดในการรับมือกับ "หงส์แดง" โดยหลังจากนี้ทีมแพทย์ของ เชลซี จะตรวจดูอาการของเจ้าตัวอย่างต่อเนื่อง

สื่อเผยเมาท์มีลุ้นหายทันช่วยเชลซีฉะลิเวอร์พูลหรือไม่? 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!