คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : ครอบครัวของผมได้เห็นความสำเร็จในอาชีพของผม แต่เขาไม่ได้อยู่กับผมอีกต่อไป 1

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : ครอบครัวของผมได้เห็นความสำเร็จในอาชีพของผม แต่เขาไม่ได้อยู่กับผมอีกต่อไป

ล่าสุด โรนัลโด้ได้ไปออกรายการทางช่อง ITV ที่มีเพียร์ส มอร์แกน นักข่าวชื่อดังชาวอังกฤษ เขาร้องไห้ออกมาเมื่อพูดถึงพ่อของเขาและเผยตนมีแผนจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาว จอร์จินา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : ครอบครัวของผมได้เห็นความสำเร็จในอาชีพของผม แต่เขาไม่ได้อยู่กับผมอีกต่อไป 2

หลังจากเพียร์ส มอร์แกนได้สัมภาษณ์โรนัลโด้ เขาได้กล่าวว่า โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของยูเวนตุสแบะยังเป็นคนที่ดึงดูดความสนใจ นี่เป็นการสัมภาษณ์ที่หายากเหลือเกิน ทุกคนคงจะร้องไห้ หัวเราะและสะดุ้งตกใจหลังจากที่ได้เห็นการสัมภาษณ์ครั้งนี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : ครอบครัวของผมได้เห็นความสำเร็จในอาชีพของผม แต่เขาไม่ได้อยู่กับผมอีกต่อไป 3

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : ครอบครัวของผมได้เห็นความสำเร็จในอาชีพของผม แต่เขาไม่ได้อยู่กับผมอีกต่อไป 4โรนัลโด้ เพิ่งอายุเพียง20ปีเท่านั้นตอนที่พ่อของเขาเสียชีวิต โดยก่อนหน้านั้นพ่อของเขาเพราะมีอาการติดเหล้า ซึ่งในวีดีโอตัวอย่างโรนัลโด้ได้ตอบคำถามถึงความรู้สึกหลังได้ดูคลิปของพ่อเขา ในคลิปนี้ได้เห็นคลิปสัมภาษณ์ของ โชเซ ดินิส อเวยโร่ พ่อแท้ๆของตน ที่เคยสัมภาษณ์กับสื่อเอาไว้เมื่อหลายสิบปีก่อน ซึ่งมีใจความถึงการแสดงความภาคภูมิใจต่อลูกชาย พอโรนัลโด้ได้เห็น เขากลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว ปล่อยโฮกลางรายการระหว่างรายการทีวี เขาอดไม่ได้ที่จะเช็ดน้ำตาด้วยกระดาษชำระ จากนั้นเขาก็ใช้แขนปิดตาและร้องไห้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : ครอบครัวของผมได้เห็นความสำเร็จในอาชีพของผม แต่เขาไม่ได้อยู่กับผมอีกต่อไป 5

โรนัลโด้บอกว่า : ตอนแรกผมเข้าใจว่านี่จะเป็นการสัมภาษณ์ที่ออกแนวตลกๆ ผมไม่คิดมาก่อนว่าเสียน้ำต่า แต่ผมไม่เคยเห็นมันมาก่อน และคิดว่าผมต้องมีภาพและคลิปพวกนี้ไว้ให้ครอบครัวได้ดู วิดีโอนี้มีความหมายกับผมมาก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : ครอบครัวของผมได้เห็นความสำเร็จในอาชีพของผม แต่เขาไม่ได้อยู่กับผมอีกต่อไป 6

นอกจากนี้โรนัลโด้ได้พูดว่า : ผมเองก็ไม่ได้รู้จักพ่อของผมแบบ100เปอร์เซ็นต์ เขาเป็นคนติดเหล้า ผมไม่เคยได้คุยกับเขาเลย หมายถึงไม่ได้พูดคุยกันเหมือนพ่อลูกทั่วไป มันเป็นเรื่องที่ยากมากๆ… ครอบครัวของผมได้เห็นความสำเร็จในอาชีพของผม แม่ของผม พี่น้องของผม แม้แต่ลูกของผม แต่พ่อของผมไม่เห็นอะไรเลย และเขาก็เสียชีวิตด้วยวัย52ปี

ชีวิตของโรนัลโด้ได้ประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะความพยายามและความสามารถของเขา แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือเขาเป็นคนที่มองหาเป้าหมายของตัวเองอยู่เสมอ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่sportsbar>https://www.facebook.com/sportsbar69/

กลุ่มแฟนๆsportsbar>https://www.facebook.com/groups/426227311353182

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!