จบนะ!ฟานไดค์ตอบชัดคุยต่อสัญญาอยู่รึเปล่า 1

จบนะ!ฟานไดค์ตอบชัดคุยต่อสัญญาอยู่รึเปล่า

หลังจากมีข่าวลือเรื่องการต่อสัญญามาพักหนึ่ง ล่าสุด เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ก็บอกเองว่าตอนนี้ไม่ได้กำลังคุยถึงเรื่องนั้นเลย โดยระบุ อยากมีสมาธิกับการเล่นเท่านั้น

    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าตอนนี้เขาไม่ได้เจรจาเรื่องการต่อสัญญากับทีมแต่อย่างใด

    นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 ฟาน ไดค์ ก็พัฒนาฝีเท้าได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นหนึ่งในเซนเตอร์แบ็กที่เก่งที่สุดของโลกไปแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้มันก็มีข่าวลือว่าทุกฝ่ายตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันได้แล้ว ก่อนที่จะมีรายงานตามมาว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด

    พอโดนถามหลังจากที่ ลิเวอร์พูล แพ้ นาโปลี 0-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมาว่าเขาอยากคุยเรื่องต่อสัญญาหรือไม่นั้น ฟาน ไดค์ ก็ตอบว่า "ตอนนี้มันไม่มีอะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย ก็แค่นั้นแหละ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม! ผมอ่านเจอข่าวจากสื่อที่บอกว่าผมตกลงสัญญาฉบับใหม่ได้แล้ว แต่ที่จริงตอนนี้ผมไม่ได้กำลังเจรจาอะไรเลยด้วยซ้ำ สิ่งเดียวที่ผมอยากทำในตอนนี้ก็คือการมีสมาธิอยู่กับเกมการแข่งขัน แล้วเราค่อยมาดูกันว่าอนาคตมันอาจจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง"

    ทั้งนี้ ฟาน ไดค์ เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 แต่ไม่นานมานี้มันก็มีข่าวลือว่า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจในตัวเขาอยู่
 

จบนะ!ฟานไดค์ตอบชัดคุยต่อสัญญาอยู่รึเปล่า 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!