ค่าพลังเทียบ"เมสซี-โด้"!ชนาธิปสุดเจ๋งFIFA 20ให้สกิลสุดแกร่งในเกม 1

ค่าพลังเทียบ"เมสซี-โด้"!ชนาธิปสุดเจ๋งFIFA 20ให้สกิลสุดแกร่งในเกม

เว็บไซต์ futhead.com ได้ออกมาเปิดเผยค่าพลังของเหล่านักเตะในเกมฟีฟ่า 20 ( FIFA 20 ) โดย “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวรุกของสโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นนักเตะไทยที่มีค่าพลังสูงที่สุดอยู่ที่ 71 ซึ่งค่าพลังที่มากที่สุดคือเรื่องของความเร็ว PACE ที่สูงถึง 85 นอกจากนี้เขายังมีทักษะการเล่นท่า หรือ “Skill Moves” ในระดับสูงสุด คือ 5 ดาว

ค่าพลังเทียบ"เมสซี-โด้"!ชนาธิปสุดเจ๋งFIFA 20ให้สกิลสุดแกร่งในเกม

        อย่างไรก็ดีเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทยวัย 25 ปี ได้รับการยกย่องให้ติดเป็น 1 ใน 49 นักเตะจากผู้เล่นทั้งหมดกว่า 17,000 คน ที่ได้รับการประเมินว่ามีการลากเลื้อยที่เจ๋งที่สุดในโลก เทียบเท่ากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เนย์มาร์ สองผู้เล่นระดับโลกที่แฟนทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี ถือเป็นผู้เล่นหนึ่งเดียวจากเอเชียที่ได้รับการยกย่องในเรื่องของการลากเลื้อยอีกด้วย

        นอกจากนี้ยังมีคะแนนในเกมเหนือ "ลีโอเนล เมสซี่" ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่สังกัดอยู่สโมสร บาร์เซโลน่า สโมสรดังในลา ลีกา สเปน ที่มีสกิลการเคลื่อนที่ในภาคนี้เพียงแค่ 4 ดาวเท่านั้น แม้ว่าเขาจะมีค่าพลังรวมสูงถึง 94 ก็ตาม

        สำหรับค่าพลังทั้งหมดทางค่ายเกม "EA SPORTS" ได้มีทีมงานคอยรวบรวมสถิติจากการแข่งขันจริงในโลกปัจจุบัน ก่อนนำมาแปลงค่าลงในเกมดังกล่าว โดยดาวเตะทีมชาติไทย นอกจากจะได้อัพค่าพลังเพิ่มในเกมเป็น 71 คะแนน มากกว่า FIFA 19 ที่ผ่านมาที่ได้รับพลังรวม 66 คะแนนแล้ว ยังถือว่าเจ้าตัวยังได้รับการยอมรับมากขึ้นจากสายตาของทีมงานต่างชาติเพิ่มขึ้นอีกด้วย

ค่าพลังเทียบ"เมสซี-โด้"!ชนาธิปสุดเจ๋งFIFA 20ให้สกิลสุดแกร่งในเกม 2

 

ค่าพลังเทียบ"เมสซี-โด้"!ชนาธิปสุดเจ๋งFIFA 20ให้สกิลสุดแกร่งในเกม
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!