เนื้อหอมสุดๆ!4ยักษ์ยุโรปเล็งพรากมาติชจากแมนยู 1

เนื้อหอมสุดๆ!4ยักษ์ยุโรปเล็งพรากมาติชจากแมนยู

เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื้อหอมเหลือเกิน โดยล่าสุดมีข่าวกำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ 4 สโมสรยักษ์ใหญ่ ที่หวังซิวฟรีซัมเมอร์หน้า

    ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน สามสโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี รวมถึง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เนมานย่า มาติช กองกลางชาวเซิร์บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก กัลโช่ แมร์คาโต้ สื่อกีฬาแดนมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

    มาติช เพิ่งได้สตาร์ตเป็นตัวจริงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แค่นัดเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้ และด้วยการที่เจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ทำให้ ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย 31 ปี สามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ หลังจบซีซั่น และสามารถเจรจากับสโมสรอื่นได้อย่างอิสระในช่วงเดือนมกราคม ซึ่งล่าสุด กัลโช่ แมร์คาโต้ ระบุว่า สามยักษ์อิตาลีอย่าง ยูเว่, มิลาน และ อินเตอร์ ต่างกำลังให้ความสนใจในตัว มาติช ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ก็อยากได้ อดีตแข้ง เชลซี มาเสริมแดนกลางเช่นกัน

    เชื่อกันว่า อิตาลี น่าจะเป็นจุดหมายปลายทางต่อไปของ มาติช เพราะเหล่านักเตะซึ่งไม่เป็นที่ต้องการของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง อเล็กซิส ซานเชซ, โรเมลู ลูกากู, คริส สมอลลิ่ง และ มัตเตโอ ดาร์เมียน ต่างก็ย้ายมาค้าแข้งในเวที เซเรีย อา ทั้งหมดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

    ทั้งนี้ มาติช ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งสิ้น 89 นัด ทำได้ 3 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017

เนื้อหอมสุดๆ!4ยักษ์ยุโรปเล็งพรากมาติชจากแมนยู 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!