นัดตกค้างไทยลีก!ท่าเรือดวลนครราชสีมาฯ27ก.ย.นี้ 1

นัดตกค้างไทยลีก!ท่าเรือดวลนครราชสีมาฯ27ก.ย.นี้

ไทยลีกกำหนดโปรแกรมแข่งใหม่เกมคู่ตกค้างหลังเจอพิษฝนกระหน่ำ การท่าเรือ พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วันที่ 27 ก.ย.นี้ เวลา 18.00 น.

    ความเคลื่อนไหวเกมคู่ตกค้างที่โดนฝนถล่มหนักจนไม่สามารถเล่นต่อได้ ในนัดที่ 26 ของศึกไทยลีก 2019 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา นั่นคือ การท่าเรือ เอฟซี เจอกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะไปหวดกันในวันที่ 27 ก.ย.นี้
 
    โดยเกมดังกล่าวถูกยกเลิกการเเข่งขัน น.3 เพราะฝนตกหนัก ก่อนที่จะมีน้ำท่วมขังทำให้ไม่สามารถเล่นต่อได้ จนมีการหารือกับทุกฝ่ายต้องขอเลื่อนเกมออกไป ก่อนได้แข่งขันใหม่แล้ว คือ วันศุกร์ที่ 27 ก.ย. เวลา 18.00 น. ที่สนามแพท โดยจะเริ่มต้นแข่งขันตั้งแต่ น.3 เป็นต้นไป

    พร้อมกันนี้เกมดังกล่าวยังกำหนดให้ทั้งสองทีม ไม่ว่าจะเป็น การท่าเรือ เอฟซี และ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จำเป็นต้องใช้รายชื่อตัวผู้เล่นและเจ้าหน้าที่ทีม ยังคงยึดตามเดิมจากเกมที่ถูกเลื่อนออกมาด้วย มีดังนี้

    การท่าเรือ เอฟซี : วรวุฒิ ศรีสุภา, มาร์ติน สตูเบิ้ล, ยูเซฟ เอเลียส ดอเลาะ, ทศพล ลาเทศ, นิติพงษ์ เสลานนท์, โก ซุล กิ, ศิวกร จักขุประสาท, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, เซร์คิโอ ซัวเรส, บดินทร์ ผาลา, โจซิมาร์ โรดริเกวซ

    นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี : แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม, ประลอง สาวันดี,เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, ลี วอน แจ,เดชา สร้างดี, เมธี ทวีกุลกาญจน์, อรรถพงศ์ หนูพรหม, นฤพล อารมณ์สวะ, อมาดู อ๊อดตาร่า, เฮนดรี้ เบอร์นาร์ด, ชิตชนก ไชยแสนสุรินธร

นัดตกค้างไทยลีก!ท่าเรือดวลนครราชสีมาฯ27ก.ย.นี้ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!