โมเมนต์ดีๆ!แม็กไกวร์พบแข้งเลสเตอร์หลังช่วยแมนยูซิวชัย 1

โมเมนต์ดีๆ!แม็กไกวร์พบแข้งเลสเตอร์หลังช่วยแมนยูซิวชัย

ฮัมซ่า ชูดูรี่ มิดฟิลด์ เลสเตอร์ บอกเอง หลังจบเกมที่ทีมของตนแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก็ตรงเข้ามาหาบรรดาอดีตเพื่อนร่วมทีมถึงห้องแต่งตัว พร้อมระบุว่าทุกคนในทัพ “สุนัขจิ้งจอก” ต่างก็หวังให้ แม็กไกวร์ ไปได้สวยกับ “ปีศาจแดง”

    ฮัมซ่า ชูดูรี่ กองกลางดาวรุ่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตรงเข้ามาหาบรรดาแข้ง "สุนัขจิ้งจอก" ถึงห้องแต่งตัว หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ เลสเตอร์ ออกไปแพ้อีกฝ่าย 0-1 ถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

    แม็กไกวร์ ย้ายจาก ฮัลล์ ซิตี้ ไปอยู่กับ เลสเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 456 ล้านบาท) ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมทุ่มเงินสูงถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,040 ล้านบาท) เพื่อเอาเขามาเสริมแกร่งในเกมรับ ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2019-20 และดาวเตะชาวอังกฤษก็เพิ่งได้เจอกับทีมเก่าของเขาไปหมาดๆ

    ชูดูรี่ เผยว่า "เขาเข้ามาที่ห้องแต่งตัวเพื่อพูดคุยกับเหล่านักเตะ มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เราทุกคนต่างก็เป็นเพื่อนกัน ดังนั้นทุกคนเลยดีใจที่เขาทำผลงานได้ดีกับที่นี่ แต่เรามุ่งมั่นอยู่กับตัวเองเท่านั้น และพยายามทำในสิ่งที่ถูกต้อง"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!