เว็บดังตัดเกรด 2 แข้งไทยเกมเจลีกนัดล่าสุด 1

เว็บดังตัดเกรด 2 แข้งไทยเกมเจลีกนัดล่าสุด

http://www.soccerdigestweb.com สื่อชื่อดังของญี่ปุ่น ออกมาตัดเกรดฟอร์มการเล่นของ 2 นักเตะทีมชาติไทย ที่ลงสนามใน เจ ลีก 2019 นัดที่ 26 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา เริ่มจาก ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งของโยโกฮามา เอฟ มารินอส ซึ่งทำไป 1 ประตู ช่วยทีมเปิดบ้านชนะ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิมา 3-0

    โดย "บุญจัง" ได้ไป 7 คะแนน ซึ่งถือว่ามากที่สุดในบรรดาแนวรับด้วยกัน ประกอบด้วย เคน มัตซึบาระ (6 คะแนน), ติอาโก้ มาร์ตินส์ (6.5 คะแนน) และ ชินโนะซุเกะ ฮาทานากะ (6 คะแนน) ซึ่งเว็บดังกล่าวระบุถึงฟอร์มของแบ็กซ้ายทีมชาติไทย รายนี้ว่า

    "ในครึ่งแรกเขาอาจจะต้องปรับปรุงในเรื่องของการยืนตำแหน่งที่ยังทำได้ไม่ดีมากนักทางแบ็กซ็าย อย่างไรก็ตามในครึ่งหลังเขาทำได้ดีกว่าเดิม รวามทั้งยิงประตูให้กับทีมได้ด้วยใน น.81 ซึ่งถือว่าเป็นลูกยิงที่ยอดเยี่ยม"

เว็บดังตัดเกรด 2 แข้งไทยเกมเจลีกนัดล่าสุด

    ด้าน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ซึ่งทำแอสซิสต์ที่ 6 ของซีซั่น ด้วยการจ่ายบอลให้ ทาคุมะ อาราโนะ ซัดไกลจากนอกเขตโทษตามตีเสมอ เวกัลตะ เซนได 1-1 ก่อนแพ้ไป 1-3 ทางเว็บดังกล่าวให้ 6 คะแนน ซึ่งถือว่ามากสุดในตำแหน่งแนวรุกที่มี มูซาชิ ซูซูกิ (5.5 คะแนน) และ เจย์ โบธรอยด์ (5 คะแนน)

เว็บดังตัดเกรด 2 แข้งไทยเกมเจลีกนัดล่าสุด 2

    ซึ่งเว็บไซต์ดังของญี่ปุ่น ระบุฟอร์มการเล่นของ "ชนาคุง" ว่า "เขาถูกเพรสซิ่งจากฝั่งตรงข้ามอย่างรวดเร็วเวลาที่มีได้บอล แต่ในครึ่งหลังเขากลับช่วยทีมได้เยอะมาก โดยเฉพาะในเรื่องของการลงไปช่วยเกมรับ ซึ่งสามารถทำได้อย่างน่าทึ่ง"

เว็บดังตัดเกรด 2 แข้งไทยเกมเจลีกนัดล่าสุด
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!