ใจเย็น!เกนดูซี่หน้าแหกเย้ยแฟนวัตฟอร์ดเร็วไป 1

ใจเย็น!เกนดูซี่หน้าแหกเย้ยแฟนวัตฟอร์ดเร็วไป

มัตเตโอ เกนดูซี่ มิดฟิลด์อาร์เซน่อล ได้รับบทเรียนสำคัญว่าจะล้อใครรอให้จบเกมก่อน เมื่อเจ้าตัวตอบโต้แฟนบอลวัตฟอร์ดที่โห่ใส่ด้วยการทำสัญลักษณ์เย้ยหยัน แต่สุดท้าย “ไอ้ปืนใหญ่” โดนเจ้าตัวไล่ตีเสมอ ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

               มัตเตโอ เกนดูซี่ กองกลางดาวรุ่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หน้าแหกหมอไม่รับเย็บหลังทำตัวเกรียนชูสกอร์ 2-1 ขณะถูกเปลี่ยนตัวออก สุดท้ายต้นสังกัดทำได้เพียงแค่เสมอ วัตฟอร์ด 2-2 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา 

              "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากในครึ่งหลัง เมื่อพวกเขาโดนเจ้าบ้านไล่กดบดขยี้อย่างหนัก ส่งผลให้ถูก วัตฟอร์ด ยิงประตูตีไข่แตก และทำให้ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมต้องรีบแก้เกมเป็นการด่วน ด้วยการถอด เกนดูซี่ ออกพร้อมกับส่ง ลูกัส ตอร์เรยร่า ลงสนามในนาทีที่ 67

               ในช่วงที่ เกนดูซี่ กำลังเดินไปที่ซุ้มม้านั่งสำรอง เจ้าตัวโดนแฟนบอล "แตนอาละวาด" โห่ใส่อย่างเมามัน และด้วยความเป็นเด็กวัยรุ่น ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ วัย 20 ปี ก็เลยชูนิ้วเป็นสัญลักษณ์ว่าตอนนี้ อาร์เซน่อล มีสกอร์นำอยู่ 2-1 เพื่อเป็นการตอบโต้สาวกเจ้าบ้าน

               อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นอีกแค่ 14 นาที ดาวิด ลุยซ์ ก็มอบของขวัญให้กับ วัตฟอร์ด เมื่อไปทำฟาวล์ โรเบร์โต้ เปเรยร่า ในเขตโทษ และเจ้าตัวก็ลุกขึ้นมาทำหน้าที่สังหารจุดโทษไม่เหลือซาก ทำให้ทีมตามตีเสมอ 2-2 และจากนั้นไม่มีทีมใดยิงประตูเพิ่มได้ จบเกมแบ่งแต้มกันไป

ใจเย็น!เกนดูซี่หน้าแหกเย้ยแฟนวัตฟอร์ดเร็วไป 2

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!