อาร์เซน่อลวืดชัย!นำก่อน2เม็ดโดนวัตฟอร์ดฮึดยิงเสมอสุดมัน 1

อาร์เซน่อลวืดชัย!นำก่อน2เม็ดโดนวัตฟอร์ดฮึดยิงเสมอสุดมัน

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล พลาดสามแต้มไปอย่างน่าเสียดายเมื่อนำห่างไปก่อนถึง 2-0 แต่สุดท้ายโดน “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด แก้เกมมาดีไล่ตามยิงเสมอจบที่ 2-2 แบ่งแต้มกันไปอย่างสุดมัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562
วัตฟอร์ด 2   –   2 อาร์เซน่อล

สนาม : วิคาเรจ โร้ด

    "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด จมบ๊วยของตารางมีแค่แต้มเดียวจากผลเสมอ โดยยังไม่รู้จักคำว่าชัยชนะเลยนับแต่เปิดฤดูกาลมา

    ขณะที่ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หากคว้าสามแต้มจะแซงขึ้นไปท็อปทรีทันที

อาร์เซน่อลวืดชัย!นำก่อน2เม็ดโดนวัตฟอร์ดฮึดยิงเสมอสุดมัน 2

 

อาร์เซน่อลวืดชัย!นำก่อน2เม็ดโดนวัตฟอร์ดฮึดยิงเสมอสุดมัน

 

    ประตูแรกกว่าจะจารึกขึ้นในเกมนี้ก็ปาไปนาทีที่ 21 เป็นฝั่งอาร์เซน่อลที่ออกนำไปก่อนจากจังหวะตัดบอลได้บริเวณครึ่งสนามแล้วสวนกลับไว บอลถูกกระชากลากเลื้อยขึ้นมาทางฝั่งซ้ายโดย เซนัด โคลาซินัช ก่อนจ่ายไปให้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ในเขตโทษเจ้าตัวจับด้วยเท้าซ้ายหนึ่งจังหวะก่อนหมุนตัวซัดด้วยเท้าขวาบอลพุ่งยัดไปที่โคนเสาเสียบมุมเข้าไปอย่างงดงามหมดปัญญาที่ เบน ฟอสเตอร์ นายด่านเจ้าบ้านจะป้องกัน

    ทัพปืนโตยังคงครองเกมและสร้างความตื่นตาได้ดีกว่า นาทีที่ 32 นำห่างเป็น 2-0 จากการเติมเกมขึ้นมาริมเส้นฝั่งขวาโดย เอนสลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส แล้วจ่ายบอลไวไปที่จุดนัดพบให้ โอบาเมย็อง แปโล่งๆ เข้าไปแบบไร้ตัวประกบ
 

อาร์เซน่อลวืดชัย!นำก่อน2เม็ดโดนวัตฟอร์ดฮึดยิงเสมอสุดมัน

 

    จบครึ่งเวลาแรกไอ้ปืนใหญ่บุกมาลั่นกระสุนใส่รังแตนห่างถึง 2-0

    มาต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 53 วัตฟอร์ด ได้ประตูตีตื้น 1-2 จากจังหวะความผิดพลาดของแผงหลังทีมเยือนที่ส่งบอลไม่ดี  ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ยื่นเท้าตัดไปได้ในจังหวะแรกบอลกระดอนไปเข้าทาง เคราร์ด เดโลเฟว ที่ยืนรออยู่ไม่ถึง 15 หลากลางกรอบเขตโทษซัดตูมเดียวไม่เหลือซาก

 

อาร์เซน่อลวืดชัย!นำก่อน2เม็ดโดนวัตฟอร์ดฮึดยิงเสมอสุดมัน

 

    เกมเคลื่นมาถึงนาทีที่ 80 วัตฟอร์ด ได้ลูกจุดโทษเมื่อ โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า โดน ดาวิด ลุยซ์ หวดฟาวน์ล้มลงในเขตโทษ และเป็น เปเรย์ร่า เองที่ลุกขึ้นมาซัดเข้าไปไม่เหลือซากช่วยเจ้าบ้านตามตีเสมอเป็น 2-2 ปลุกรังแตนให้ขึ้นมาได้อีกครั้ง

    ดูเหมือนว่าวัตฟอร์ดจะครองเกมได้มากกว่าและได้ลุ้นขึ้นนำนาทีที่ 83 เคราร์ด เดโลเฟว ได้แปเล่นทางเน้นๆ ไม่ถึง 10 หลาในกรอบเขตโทษทางฝั่งซ้ายแต่บอลหลุดออกเสาไกลไปไม่ถึงหลา

 

อาร์เซน่อลวืดชัย!นำก่อน2เม็ดโดนวัตฟอร์ดฮึดยิงเสมอสุดมัน

 

    สองนาทีถัดมาวัตฟอร์ดหวิดได้ประตูนำอีกครั้ง ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ได้โอกาสตะบันจังๆ ระยะประมาณ 20 หลาบอลไปติดหัว ดาวิด ลุยซ์ เปลี่ยนทิศทางออกไปเมื่อดูจากภาพช้าหากไม่ติด ลุยซ์ บอลทำท่าจะเสียบมุมบอลแน่นนอน

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกมเสมอกันไปอย่างสุดมัน 2-2

    อาร์เซน่อล พลาดแซงขึ้นไปอยู่ที่ 3 รั้งที่ 7 ตามเดิม ขณะที่ วัตฟอร์ดมีเพิ่มเป็น 2 แต้มแต่ยังคงจมบ๊วยของตารางคะแนนต่อไป

 

อาร์เซน่อลวืดชัย!นำก่อน2เม็ดโดนวัตฟอร์ดฮึดยิงเสมอสุดมัน

 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
    วัตฟอร์ด : เบน ฟอสเตอร์ – กีโก้ เฟเมเนีย, เคร็ก ดอว์สัน, คริสติย็อง กาบาเซเล่, โฮเซ่ โฮเลบาส (ดารีล ยันมาต น.78) – อับดูลาย ดูกูเร่, เอเตียน กาปู – วิลล์ ฮิวจ์ส (โรเบร์โต้ เปเรยร่า น.63), ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, เคราร์ด เดวโลเฟว – อังเดร เกรย์ (อิสไมล่า ซาร์ น.54)
    สำรองไม่ได้ใช้ : เอเรลโญ่ โกเมส, อาเดรียน มาริอัปป้า, เนธาเนียล ชาโลบาห์, ดิมิทรี ฟูล์กกิเย่ร์

    อาร์เซน่อล : แบร์นด์ เลโน่ – เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์ ไนลส์, โซคราติส ปาปัสทาโธปูลอส, ดาวิด ลุยซ์, เซอัด โคลาซินัช – มัตเตโอ เกนดูซี่ (ลูกัส ตอร์เรยร่า น.67), กรานิต ชาคา, ดานี่ เซบายอส (โจ วิลล็อค น.60) – เมซุต โอซิล (รีสส์ เนลสัน น.71) – นิโกล่าส์ เปเป้, ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง
    สำรองไม่ได้ใช้ : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ, คาลั่ม แชมเบอร์ส, บูกาโย่ ซาก้า, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

    ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!