ท่าเรือ-โคราชอาจหวดปลาย ก.ย. 1

ท่าเรือ-โคราชอาจหวดปลาย ก.ย.

กรณีที่สนามแพท สเตเดี้ยม มีฝนตกลงมาอย่างหนักหลังเกมระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านเจอกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ผ่านไปได้แค่ 3 นาที ก่อนที่จะมีน้ำท่วมขังทำให้ไม่สามารถเล่นต่อได้ จนมีการหารือกับทุกฝ่ายต้องขอเลื่อนเกมออกไป เมื่อวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ณรงค์ฤทธิ์ นิ่มมาก ผู้ควบคุมการแข่งขันในเกมดังกล่าว เกี่ยวกับเรื่องแมตช์ตกค้างที่จะเกิดขึ้นของคู่นี้ "เบื้องต้นผมได้ส่งมติการยอมรับจากทั้งสองสโมสรที่จะมีการเลื่อนการแข่งขันไป หลังจากสภาพสนามมีน้ำท่วมขังหลายจุด"

    "ส่วนการกำหนดวันแข่งขันใหม่นั้น ขึ้นอยู่กับฝ่ายจัดการแข่งขัน แต่ตามกฏอาจจะต้องเป็นเกมกลางสัปดาห์ ทว่าในวันที่ 18 ก.ย.นี้ การท่าเรือ เอฟซี มีคิวลงเล่นในเอฟเอ คัพ รอบรองฯ กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทำให้การพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี น่าจะถูกเลื่อนออกไปอีก ก็คงจะต้องรอ บ.ไทยลีก จำกัด แจ้งอีกที"

    โดยมีการคาดหมายกันว่าคู่นี้อาจจะกลับมาเจอกันในราวปลายเดือน ก.ย.นี้ เนื่องจากไทยลีก 2019 จะจบเกมที่ 27 ในวันที่ 22 ก.ย.62 จะมีเวลาพักอย่างน้อยอีก 10 วัน ฉะนั้นตามปฏิทินแล้วมีโอกาสเป็นไปได้สูงที่จะใช้เวลาช่วงดังกล่าว กลับมาหวดในเกมที่เลื่อนจากวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!