เพิ่งกันยายนเอง! เป๊ปมั่นใจแมนซิตี้กลับสู่เส้นทางแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ 1

เพิ่งกันยายนเอง! เป๊ปมั่นใจแมนซิตี้กลับสู่เส้นทางแชมป์พรีเมียร์ลีกได้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด ทีมของตนยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้อยู่ ชี้ แม้ว่าจะตามหลัง ลิเวอร์พูล 5 คะแนน แต่มันเพิ่งอยู่ในช่วงต้นซีซั่นเท่านั้น

    เกมเมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ จำเป็นต้องชนะ นอริช ซิตี้ ให้ได้ เพื่อทำให้ช่องว่างจาก ลิเวอร์พูล กลับไปเหลือ 2 แต้มตามเดิม หลังจากในวันเดียวกัน "หงส์แดง" เก็บชัยชนะไปได้ก่อน ซึ่งตอนแรกหลายคนมองว่า "เรือใบสีฟ้า" น่าจะคว้า 3 แต้มเต็มได้แบบสบายๆ แต่พวกเขากลับแพ้ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" 2-3 แบบสุดช็อก

    "การตามหลัง 5 แต้มก็คือ 5 แต้ม (สื่อว่าไม่ปฏิเสธความจริงที่ตามหลังเป็นจำนวนดังกล่าว) แต่เราเพิ่งอยู่ในช่วงเดือนกันยายนเองนะ พวกคุณคิดว่าเราควรจะทำอะไรงั้นเหรอ ? พวกคุณคิดว่าเราควรจะพูดว่า -นี่เข้าช่วงเดือนกันยายนแล้ว และขอแสดงความยินดีกับ ลิเวอร์พูล ด้วย พวกคุณเป็นแชมป์แล้ว- รึไง ? ผมจะไม่มีวันกังขาในตัวลูกทีมแม้แต่วินาทีเดียว" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

    ทั้งนี้จากการบุกไปแพ้ นอริช 2-3 ทำให้ แมนฯ ซิตี้ พ่ายทีมน้องใหม่ครั้งแรกในรอบ 4 ปีกว่า หรือนับตั้งแต่บุกไปแพ้ เบิร์นลี่ย์ 0-1 เดือน มี.ค. 2015 ขณะนั้นคุมทีมโดย มานูเอล เปเยกรินี่

    โดย 25 เกมก่อนหน้านี้พวกเขาไม่แพ้น้องใหม่เลย ซึ่ง 18 นัด คุมทีมโดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เท่ากับว่านี่คือเกมแรกที่ เป๊ป คุมทีมแพ้น้องใหม่ใน พรีเมียร์ ลีก

เพิ่งกันยายนเอง! เป๊ปมั่นใจแมนซิตี้กลับสู่เส้นทางแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!