เชียงใหม่สู้สุดใจหวังบุกเฮถึงถิ่นพีที ประจวบ 1

เชียงใหม่สู้สุดใจหวังบุกเฮถึงถิ่นพีที ประจวบ

”ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ ที่ยังไม่ปลอดภัยรอรับทีมบ๊วย ”พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ในเกมไทยลีกประจำวันที่ 15 ก.ย. 2562

    การแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 2019 เกมนัดที่ 26 ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย.62  ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ''ต่อพิฆาต'' พีที ประจวบ ทีมอันดับ 11 ที่มี 31 แต้มจาก 25 นัด เปิดบ้านรับมือ ''พยัคฆ์ล้านนา'' เชียงใหม่ เอฟซี ทีมอันดับ 16 ที่มี 24 แต้มจาก 25 นัด 

    ''โค้ชวัง'' ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือพีที ประจวบ ที่พาทีมเข้าชิงฟุตบอลถ้วยลีก คัพ ในฤดูกาลนี้ เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ 2-0 มีแต้มนำหน้าโซนตกชั้น 6 แต้ม ถือว่ายังไม่ปลอดภัยเสียทีเดียว นัดนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน รัชพล นาวันโน กองกลางตัวรับที่ติดโทษแบน 1 นัด ส่วน จิตปัญญา ทิสุด กองกลางตัวหลักยังไม่หายจากบาดเจ็บ ส่วนแนวรุกวาง 3 ประสาน เมารินโญ่, สุพจน์ จดจำ และ สิโรจน์ ฉัตรทอง ล่าตาข่าย

    ด้าน ''โค้ชอั๋น'' สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือเชียงใหม่ เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ สุพรรณบุรี เอฟซี 0-1 แต่ก็ยังมีลุ้นรอดตกชั้นหากทำผลงานดีใน 5 เกมสุดท้าย โดยมีแต้มตามหลังพื้นที่ปลอดภัยอยู่แค่ 3 แต้มเท่านั้น เกมนี้จะไม่มี เดชา สอาดโฉม กองกลางตัวรับที่ติดโทษแบน ส่วนแนวรุกยังมีตัวชูโรงอย่าง ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา รวมถึง เอลิอันโดร และ ไคเก้ เวนาซิโอ ลงเป็นคู่หน้านัดนี้ 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!