อาร์เซน่อลงานเข้า!ลากาแซ็ตต์พักจนสิ้นเดือนก.ย. 1

อาร์เซน่อลงานเข้า!ลากาแซ็ตต์พักจนสิ้นเดือนก.ย.

“ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เจอเรื่องปวดหัวเสียแล้ว เมื่อจะไม่มี อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ หัวหอกตัวเก่ง ช่วยทีมจนสิ้นเดือนนี้ ซึ่งมีโปรแกรมฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมอยู่ด้วย

    อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมาว่า อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าคนสำคัญชาวฝรั่งเศส จะไม่ได้ช่วยทีมจนกว่าจะถึงเดือนตุลาคม เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย

    ลากาแซ็ตต์ ซึ่งกดไปแล้ว 2 ประตูในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ จะไม่ได้ช่วยทีมในเกมบุกไปเยือน วัตฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนนี้ รวมถึงเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" มีคิวออกไปเยือน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน ด้วย แต่ก็คาดกันว่า หัวหอกวัย 28 ปี น่าจะคัมแบ็กได้ในเดือนหน้า

    "หลังจากที่มีการประเมินอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า เราได้แนะนำ อเล็กซ์ ให้พัก เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับข้อเท้า และเพื่อกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง อเล็กซ์ ฝืนเล่นทั้งที่เจ็บมาหลายสัปดาห์แล้ว" แถลงการณ์จากทีมแพทย์ อาร์เซน่อล ระบุ

    ทั้งนี้ ลากาแซ็ตต์ จะอดช่วย อาร์เซน่อล ในเกมลีกนัดสำคัญที่มีโปรแกรมบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันจันทร์ที่ 30 กันยายนนี้ด้วย

อาร์เซน่อลงานเข้า!ลากาแซ็ตต์พักจนสิ้นเดือนก.ย. 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!