เมืองทองฯโต้โดนหยันบิ๊กแมตช์-หวั่นเชิ้ตดำเป็นงูเหลือมบุรีรัมย์เป็นเชือกกล้วย 1

เมืองทองฯโต้โดนหยันบิ๊กแมตช์-หวั่นเชิ้ตดำเป็นงูเหลือมบุรีรัมย์เป็นเชือกกล้วย

“บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ โต้กลับยันเมืองทองฯไม่ใช่งูเหลือมเจอเชือกกล้วย ในบิ๊กแมตช์กับบุรีรัมย์วันเสาร์นี้ ไม่หวั่นในการดวลทีมจ่าฝูงมาเยือน แต่กลัวว่าผู้ตัดสินจะเป็นงูเหลือม โดยบุรีรัมย์เป็นเชือกกล้วยในการลงเป่านัดนี้เสียมากกว่า

    รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาเปิดก่อนที่ทีม "กิเลนผยอง" จะเปิดรังเอสซีจี สเตเดี้ยม ทำศึกบิ๊กแมตช์ไทยลีกกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดในวันเสาร์ที่ 14 ก.ย. 2562 ว่า ตามที่มีการออกข่าวของทางฝั่งบุรีรัมย์ว่าแมตช์นี้จะบุกชนะทีมเมืองทองฯได้แน่นอน พร้อมกับเย้ยหยันว่าการเจอกันกับเมืองทองเป็นเหมือน งูเหลือมเจอเชือกกล้วย นั้น ทางเราเองก็ไม่ได้หวาดหวั่นกับคำพูดนี้แต่อย่างใด

    นักเตะเมืองทองมีความพร้อมในการฝึกซ้อม และมีความกระหาย และมั่นใจเต็มเปี่ยมในการทำศึกครั้งนี้ ทุกคนอยากพิสูจน์ตัวเอง ต้องการเอาชนะเพื่อเป็นของขวัญใจกับแฟนบอลที่ติดตามเชียร์อย่างเหนียวแน่นมาตลอด เรามีความมั่นใจในแนวทางการต่อสู้ในสนามของเรา ทั้งนักเตะ และโค้ชกาม่าทำงานอย่างหนักในการฝึกซ้อม รวมทั้งการวางแท็กติกที่จะคว้าชัยในนัดนี้ให้ได้

    "บิ๊กเป้" ย้ำว่า เรื่องของงูเหลือมเจอเชือกกล้วยนั้น เราไม่ได้คิดกับบุรีรัมย์เช่นนั้น เรายอมรับว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง นักเตะหลายคนฝีเท้ายอดเยี่ยม และอยู่ในฟอร์มที่ดี แต่เราก็มีผู้เล่นที่มีศักยภาพยอดเยี่ยมไม่น้อยหน้ากัน หลายคนของเราก็กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีมาก แต่สิ่งที่เรากลัว คือกลัวผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ในนัดนี้เสียมากกว่า ที่จะเป็นงูเหลือม ที่จะเจอเชือกกล้วยอย่างบุรีรัมย์

    เราอยากให้เกมออกมาสนุก และมีการตัดสินที่ยุติธรรมต่อทั้งสองทีม หวังว่าเชิ้ตดำในนัดนนี้จะไม่เป็นงูเหลือมเจอเชือกกล้วยบุรีรัมย์ มีคนดูมากมายนับล้านๆสายตา ทั้งในสนาม และการถ่ายทอดสด ผู้ตัดสินคงไม่เอาอนาคตตนเองมาทิ้งกับบิ๊กแมตช์ที่คนจับจ้องมากมายอย่างนี้ หากเป่าเอนเอียงข้างใดข้างหนึ่งคงต้องเจอเสียงก่นด่าสาปแช่งอย่างหนักแน่นอน

เมืองทองฯโต้โดนหยันบิ๊กแมตช์-หวั่นเชิ้ตดำเป็นงูเหลือมบุรีรัมย์เป็นเชือกกล้วย 2

นอกจากนั้น "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ยังได้กล่าวถึงกรณีที่มีเรื่องกังขากันเกี่ยวกับแมตช์ที่บุรีรัมย์พบกับตราด ซึ่งทางโบซิดาร์ บันโดวิช โค้ชบุรีรัมย์ติดโทษแบนห้ามทำหน้าที่ข้างสนามหลังจากไปเตะขวดน้ำ แต่ปรากฎมีภาพชัดเจนว่าบันโดวิชใช้วอล์คกี้ ทอล์คกี้ สั่งการบนอัฒจันทร์ในเกมกับตราดดังกล่าว แม้ว่า วิเชียร ทรัพย์เจริญ ประธานที่ปรึกษาทีมจะไม่ติดใจเอาเรื่อง ทว่าก็มีคนส่งเรื่องฟ้องไปคณะกรรมการตัดสินวินัยของสมาคมฟุตบอลกับการทำผิดกฎอย่างชัดเจนของบันโดวิช พร้อมกับคลิปยืนยัน 

    ทว่าเรื่องการพิจารณาดังกล่าวกับถูกดองเอาไว้ ไม่มีการตัดสินแต่อย่างใด โดยเรื่องนี้ทางเราไม่ติดใจเช่นกัน ทางคณะกรรมการฯจะเอาไปพิจารณาตัดสินกันในเดือนหน้า หรือฤดูกาลหน้า หรือชาติหน้าก็แล้วแต่ เราไม่สนใจ ขอโฟกัสกับเกมของเราเท่านั้น

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!