ทีวีมาเลเซียกลุ้ม!ปุ๊กกี้ตรงกับคำหยาบภาษามลายู 1

ทีวีมาเลเซียกลุ้ม!ปุ๊กกี้ตรงกับคำหยาบภาษามลายู

ตีมู ปุ๊กกี้ หัวหอกฟอร์มฮอตของ นอริช กำลังทำเอาสื่อของมาเลเซียกลุ้มหนัก หลังจากนามสกุลของเขามันตรงกับคำหยาบของที่นั่น ขณะที่แฟนบอลชาวมาเลเซียก็เอาเรื่องนี้มาพูดกันบ่อยๆ จนกลายเป็นกระแสยอดฮิตไปเลย

     สเตเดี้ยม แอสโตร สถานีโทรทัศน์สัญชาติมาเลเซีย กำลังเจอปัญหาเวลาพูดถึงหรือนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับ ตีมู ปุ๊กกี้ กองหน้าชาวฟินแลนด์ของ นอริช ซิตี้ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องจากนามสกุลของเขามันเป็นคำพ้องเสียงของภาษามลายูที่มีความหมายว่าอวัยวะเพศหญิง (Cunt)

    ปุ๊กกี้ กำลังมีผลงานที่ยอดเยี่ยม หลังจากทำไปถึง 5 ประตู จากการลงเล่น 4 นัดแรกของศึก พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2019-20 จนทำให้ตอนนี้เขาเป็นรองดาวซัลโวสูงสุดของลีกร่วมกับ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และตามหลัง เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง "เรือใบสีฟ้า" อยู่เพียง 1 ลูกเท่านั้น

    ฟอร์มดังกล่าวทำให้แข้งวัย 29 ปีเป็นที่พูดถึงมากขึ้น รวมถึงที่ มาเลเซีย ด้วย อย่างไรก็ตาม เวลาจะพูดถึงแข้งทีมชาติฟินแลนด์นั้น สื่อของที่นั่นก็ต้องพยายามอย่างหนักในการที่จะไม่พูดถึงนามสกุลของเจ้าตัวตรงๆ เพราะมันมีความหมายตรงกับคำหยาบของที่นั่นพอดี ขณะเดียวกัน แฟนบอลมาเลเซียก็เอาเรื่องนี้ไปพูดกันอย่างสนุกสนานจนทำให้กลายเป็นเทรนด์ในโลกอินเตอร์เน็ตของที่นั่นทุกๆ สัปดาห์

    ทั้งนี้ สแตน คอลลีมอร์ อดีตกองหน้าคนดังที่ตอนนี้ทำงานกับ แอสโตร ก็เคยกล่าวถึงเรื่องนี้เช่นกัน โดยเขาบอกว่า "ผมอยู่ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ เพื่อที่จะพบกับทีมงาน แล้วก็มีคนถามผมว่า -สแตน คุณรู้เรื่องของ ปุ๊กกี้ ในมาเลเซียไหม ?- ซึ่งผมก็ตอบไปว่า -ไม่อ่ะ ทำไมเหรอ ?-"

ทีวีมาเลเซียกลุ้ม!ปุ๊กกี้ตรงกับคำหยาบภาษามลายู 2

    "หลังจากนั้นอีกฝ่ายก็ตอบผมว่า -เอ่อ คือตอนนี้ ปุ๊กกี้ กลายเป็นที่พูดถึงในมาเลเซียทุกสัปดาห์เลย- ผมก็ถามไปว่า -ทำไมล่ะ!!- แล้วเขาก็ตอบว่า -ก็เพราะในภาษามลายูมันมีความหมายเดียวกับอวัยวะเพศหญิงไง-"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!