ไม่ขอนั่งสำรอง! มาติชเตรียมลาแมนยูแบบฟรีๆ 1

ไม่ขอนั่งสำรอง! มาติชเตรียมลาแมนยูแบบฟรีๆ

เนมานย่า มาติช กองกลางประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่ต่อสัญญา และย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน ตามรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี

    มาติช ย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ซึ่งตลอดช่วง 2 ฤดูกาลก่อนหน้านี้เขาเป็นหนึ่งในกำลังหลักของทีมมาโดยตลอด แต่ซีซั่นนี้เจ้าตัวไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกของทีมอีกต่อไป และเพิ่งได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรองไปเพียง 1 นัด หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ชอบใช้งาน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ชาวสกอตต์มากกว่า

    ทั้งนี้ มาติช จะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาล 2019-20 โดยถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีอ็อปชั่นขยายสัญญาของเขาไปอีก 1 ปี แต่อ็อปชั่นนี้จะมีผลหรีอไม่ก็ต้องถามความสมัครใจของนักเตะด้วย ซึ่งล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ บอกว่าแข้งวัย 31 ปี จะไม่ใช้อ็อปชั่นดังกล่าวแน่นอน

    เรื่องดังกล่าวทำให้ มาติช สามารถคุยเรื่องย้ายทีมล่วงหน้าแบบฟรีๆ ตั้งแต่ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามกฎบอสแมนได้ทันที ซึ่งมีข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน 2 ทีมดังของแดนมะกะโรนีกำลังให้ความสนใจในตัวดาวเตะเลือดเซิร์บอยู่ และจับตาดูสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด

    สำหรับ มาติช นั้น ถือเป็นนักเตะอีก 1 คนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะเสี่ยงเสียไปแบบฟรีๆ หลังตลอดช่วงที่ผ่านมามีข่าวว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือ 1 ของพวกเขาจะบอกลาทีมแบบไร้ค่าตัวหลังหมดซีซั่นนี้เช่นกัน
 

ไม่ขอนั่งสำรอง! มาติชเตรียมลาแมนยูแบบฟรีๆ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!