ฝากอนาคตยาว!แมนยูจ่อต่อสัญญาใหม่ลินเดอเลิฟ-อัพค่าแรง2เท่า 1

ฝากอนาคตยาว!แมนยูจ่อต่อสัญญาใหม่ลินเดอเลิฟ-อัพค่าแรง2เท่า

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เพื่อให้เจ้าตัวเป็นหนึ่งในแผงแบ็กโฟร์ไปอีกนาน โดยเขาจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเยอะสุดๆ ด้วย

    ลินเดอเลิฟ ยึดตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กตัวจริงของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ฤดูกาลก่อนแล้ว ซึ่งเป้าหมายสำคัญของการพยายามต่อสัญญาครั้งนี้ก็คือเพื่อให้ทีมมีแผงแบ็กโฟร์ที่ลงตัวไปอีกหลายปี ด้วยการให้ ลินเดอเลิฟ ยืนเป็นเซนเตอร์แบ็กคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ส่วน อารอน วาน-บิสซาก้า ก็จะยืนอยู่ในตำแหน่งแบ็กขวา ขณะที่ ลุค ชอว์ จะประจำการตรงแบ็กซ้าย โดยทั้ง วาน-บิสซาก้า กับ แม็กไกวร์ ต่างก็มีสัญญากับทีมถึงปี 2025 ส่วน ชอว์ เพิ่งต่อสัญญากับทีมถึงปี 2024 เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

    ทั้งนี้ สัญญาฉบับปัจจุบันของแข้งวัย 25 ปี จะหมดลงในปี 2021 พร้อมกับมีอ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปี ซึ่งเดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีตีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ที่มีระยะเวลา 4 ปีให้กองหลังสวีดิช โดยมีอ็อปชั่นยืดสัญญาอีก 1 ปีเช่นกัน นอกจากนี้ "ปีศาจแดง" จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้จากสัปดาห์ละ 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.85 ล้านบาท) ไปเป็นราว 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ด้วย

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!