แฟนผีเศร้า!ฟานเดอร์ซาร์เมินเก้าอี้ผอ.แมนยู 1

แฟนผีเศร้า!ฟานเดอร์ซาร์เมินเก้าอี้ผอ.แมนยู

สาวก “ปีศาจแดง” เซ็งไปตามๆ กัน เมื่อ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ซีอีโอคนเก่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ประกาศชัด ไม่สนใจเก้าอี้ผู้อำนวยการฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแจงตอนนี้ตนต้องการพา อาแจ็กซ์ กลับไปเป็นสโมสรระดับท็อปของยุโรปอีกครั้ง

               เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตผู้รักษาประตูจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยืนยันว่า ตนไม่มีความสนใจที่จะกลับมายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อรับตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอล "ปีศาจแดง"

               ก่อนหน้านี้ ฟาน เดอร์ ซาร์ มีข่าวเกี่ยวโยงอย่างหนักในการกลับมาทำงานให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตำแหน่งผอ.ฟุตบอล ทว่าล่าสุด ตำนานนายทวารชาวดัตช์วัย 48 ปี ได้สยบความเป็นไปได้ดังกล่าวเรียบร้อย พร้อมประกาศชัดว่า ตอนนี้ตนขอโฟกัสที่ อาแจ็กซ์ เท่านั้น 

               "ไม่ๆ ตอนนี้ผมโฟกัสที่ อาแจ็กซ์ เท่านั้น" ฟาน เดอร์ ซาร์ ตอบชัด หลังถูกถามว่า สนใจที่จะนั่งเก้าอี้ผอ.ฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่ "ผมเป็นถึงประธานบริหารของ อาแจ็กซ์ ฤดูกาลที่แล้วเราทำผลงานได้ดีในยุโรป และยังได้แชมป์ลีกฮอลแลนด์ด้วย ดังนั้นเราจึงหวังที่จะยกระดับผลงานของ อาแจ็กซ์ ในเวทียุโรปให้สูงขึ้นไปอีก และทำให้แน่ใจว่า เราจะกลับไปเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่อีกครั้ง นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำงานอยู่"

                ทั้งนี้ ฟาน เดอร์ ซาร์ ประสบความสำเร็จอย่างมากสมัยเฝ้าเสาให้กับ "ปีศาจแดง" ช่วงระหว่างปี 2005-2011 โดยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, ลีก คัพ 1 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 1 สมัย

แฟนผีเศร้า!ฟานเดอร์ซาร์เมินเก้าอี้ผอ.แมนยู 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!