''ชนัตพล''หวังคืนสนามให้นครราชสีมาฯหลังหายเจ็บ 1

''ชนัตพล''หวังคืนสนามให้นครราชสีมาฯหลังหายเจ็บ

”เก็ตโด้” ชนัตพล สิกขะมณฑล ยอมรับกระหายอยากจะกลับมาลงสนามช่วย ”สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หลังมีโอกาสลงสัมผัสเกมอุ่นเครื่องช่วงพักเบรกโปรแกรมแข่งขันทีมชาติ ชี้ทุกคนในทีมพร้อมมุ่งมั่นเต็มที่กับการแข่งขันอีก 5 นัดสุดท้าย

    ชนัตพล สิกขะมณฑล เจ้าของเสื้อหมายเลข 22 ได้รับบาดเจ็บช่วงปรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาล 2019 และพักยาว ล่าสุดสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาอยู่บนม้านั่งสำรองช่วง 3 เกมหลังก่อนพักเบรกทีมชาติ และได้ลงสนามอุ่นเครื่องเอาชนะ นครราชสีมา ห้วยแถลง ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันที่ 7 ก.ย. 62 ''ก่อนอื่น ก็รู้สึกดีมากที่ได้กลับมาวิ่งมาเล่นอีกครั้ง เพราะช่วงที่หายแล้วกลับมาก่อนหน้านี้ไม่มีช่วงเวลาให้ฝึกจังหวะเกมในสนามเท่าไหร่ ส่วนใหญ่แล้วจะอยู่แต่ในยิมกับลู่วิ่งครับ'' 

    ''ผมมีชื่อสำรองมา 3 แมตช์ แต่ก็ยังไม่ได้ลงเล่น ก็ต้องพยายามทำงานให้หนักมากขึ้นต่อไปครับ ผมห่างเกมไปนานมาก (7เดือน) ช่วงพักเบรกทีมชาติ มีเกมอุ่นเครื่องมาให้ขยับจังหวะในสนาม การวิ่ง การจ่ายบอล การยิงประตู โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสร้างความมั่นใจในสนามครับ''

    ''ส่วนสภาพความฟิตตอนนี้อยู่ในเกณฑ์ 60-70 เปอร์เซ็นต์ครับ และยังต้องเพิ่มเติมเรื่องของสปีดต้นอีกนิดหน่อยครับ ช่วงที่เหลืออีก 5 แมตช์ ผมไม่รู้ว่าจะช่วยทีมได้มากน้อยแค่ไหน แต่ถ้าผมได้รับโอกาสให้ลงสนาม ผมจะทำให้เต็มที่และทำให้ดีที่สุดครับ และจะต้องเต็มที่ทุกเกมที่แข่งขันไม่ว่าในหรือนอกบ้านครับ''

    โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 นัดที่ 26 ของ ''สวาดแคท'' นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะยกพลออกไปเยือนถิ่น ''สิงห์เจ้าท่า'' การท่าเรือ เอฟซี วันเสาร์ที่ 14 กันยายน เวลา 18.00 น. ที่ แพท สเตเดี้ยม 

''ชนัตพล''หวังคืนสนามให้นครราชสีมาฯหลังหายเจ็บ 2

เครดิตภาพ : Nakhonratchasima FC

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!