โอเว่นเผยเลือกใครเป็นเพื่อนร่วมทีมเบอร์1? 1

โอเว่นเผยเลือกใครเป็นเพื่อนร่วมทีมเบอร์1?

ไมเคิ่ล โอเว่น ระบุ ถ้าให้เลือกคนที่จะเป็นเพื่อนร่วมทีมเพื่อลงเล่นเกมใหญ่แล้วล่ะก็ คนแรกที่ตนจะเลือกก็คือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด โดยระบุ เจอร์ราร์ด ทำได้หลายอย่าง และเข้าขากับตนสุดๆ

    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าคนดัง เปิดเผยว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล คือนักเตะคนแรกที่ตนจะเลือกให้มาเป็นเพื่อนร่วมทีม ถ้าเกิดตนต้องลงเล่นนัดสำคัญ

    ด้วยความที่เคยอยู่กับทั้ง ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก่อน ทำให้ โอเว่น ได้ร่วมงานกับนักเตะฝีเท้าดีหลายต่อหลายคน ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็กำลังได้รับความสนใจจนถูกสัมภาษณ์บ่อยมาก จากการที่ออกหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเอง และพูดเรื่องแบบตรงไปตรงมาหลายเรื่อง อย่างเช่นเรื่องที่ว่าไม่อยากย้ายไป นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เท่าไหร่ และเรื่องที่ไม่เชื่อในความจงรักภักดีในวงการฟุตบอล เป็นต้น

    โอเว่น ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "ที่ผ่านมาผมได้เล่นร่วมกับนักเตะชั้นยอดหลายคน ซึ่งในแง่ของความสามารถตามธรรมชาติแล้วน่ะ ซีเนดีน ซีดาน ถือเป็นเบอร์ 1 แต่ถ้าพรุ่งนี้ผมต้องลงเล่นเกมนัดสำคัญที่สุดในชีวิตของแล้วล่ะก็ นักเตะคนแรกที่ผมจะเลือกให้ลงสู้ร่วมกับผมก็คงจะเป็น สตีวี่ มากกว่า เพราะเขาทำได้ทุกอย่างเลย"

    "เขาแข็งแกร่งมากๆ เขาวิ่งเป็นระยะทางไกลได้ และครองพื้นที่ในสนามได้เยอะ เราสนิทกันมากๆ ผมเข้าไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในตอนที่อายุ 11 ปี และเราก็ได้เล่นร่วมกันมาเรื่อยๆ เราเติบโตมาด้วยกัน เราอาจจะเข้าใจเกมการเล่นของกันและกันมากกว่านักเตะคนไหนๆ ด้วยซ้ำ เรามีสัมผัสที่ 6 ระหว่างกัน ผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะอังกฤษที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยมีมาจริงๆ"

โอเว่นเผยเลือกใครเป็นเพื่อนร่วมทีมเบอร์1? 2

    นี่เป็นอีกครั้งที่ โอเว่น ออกมาชื่นชม เจอร์ราร์ด ยกใหญ่ เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยบอกว่าอดีตมิดฟิลด์ชาวอังกฤษถือเป็นนักเตะระดับโลกเบอร์ 2 ในใจตน โดยเป็นรองเพียง ซีดาน เท่านั้น

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!