โคลชี้แมนยูต้องรออีกนานกว่าจะกลับมาซิวแชมป์ลีก 1

โคลชี้แมนยูต้องรออีกนานกว่าจะกลับมาซิวแชมป์ลีก

แอนดี้ โคล อดีตยอดหัวหอกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ มันต้องรออีกนานกว่าที่ “ปีศาจแดง” จะกลับไปเป็นแชมป์ลีก พร้อมชี้ ในตอนนี้ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องให้ความสำคัญกับการลดช่องว่างระหว่างพวกเขากับ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ให้ได้ก่อน

    แอนดี้ โคล ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "ปีศาจแดง" ยังต้องใช้เวลาอีกหลายปี กว่าที่จะกลับไปเป็นแชมป์ลีกได้

    แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นทีมที่ได้แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษมากที่สุด ที่จำนวน 20 สมัย แต่พวกเขาก็ไม่เคยได้สัมผัสกับแชมป์ลีกอีกเลยนับตั้งแต่ฤดูกาล 2012-13 เป็นต้นมา แถมในช่วง 6 ฤดูกาลที่ผ่านมานั้น พวกเขาก็หลุดจากท็อปโฟร์ถึง 4 หน

    โคล เผยว่า "ผมเชื่อว่าเรายังห่างไกลจากการที่จะเป็นแชมป์อีกหลายปี เราต้องเดินหน้าแก้ไขกันต่อไป, เอานักเตะที่เก่งกว่าเดิมเข้ามาร่วมทีมเรื่อยๆ รวมถึงพยายามปรับปรุงกันไปทีละฤดูกาล เพราะว่า ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็น 2 ทีมที่เก่งที่สุดของประเทศในตอนนี้น่ะทิ้งห่างชาวบ้านไปไกลมากๆ"

    "ผมเองเคยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคที่เราเคยอยู่ในสถานะเดียวกันนี้มาก่อน (หมายถึงเคยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคที่เป็นทีมที่เก่งที่สุดของอังกฤษ) และท้ายที่สุดแล้วทุกทีมก็ลดช่องว่างระหว่างพวกเขากับพวกเราได้ สิ่งที่สำคัญก็คือการพยายามทำงานด้วยความขยันขันแข็งต่อไป, เดินหน้าปรับปรุงไปทีละฤดูกาล และลดช่องว่าง (จาก ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้) ให้ได้"

โคลชี้แมนยูต้องรออีกนานกว่าจะกลับมาซิวแชมป์ลีก 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!