อนาคต!ลิเวอร์พูลจับดาวรุ่งฟอร์มฮอตต่อสัญญา 1

อนาคต!ลิเวอร์พูลจับดาวรุ่งฟอร์มฮอตต่อสัญญา

พอล กลาตเซล หัวหอกดาวรุ่ง สุดแฮปปี้หลังจากได้รับสัญญาระยะยาวกับ ลิเวอร์พูล ระบุตนแทบไม่ต้องคิดทบทวนเรื่องการสลัดน้ำหมึกเลย เพราะต้องการอยู่กับ “หงส์แดง” มาตลอด และหวังว่าจะหายเจ็บให้เร็วที่สุดเพื่อจะได้มีโอกาสขึ้นไปเล่นชุดใหญ่

               ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จับ พอล กลาตเซล กองหน้าดาวรุ่งชุดอายุไม่เกิน 18 ปี เซ็นสัญญาระยะยาวกับทัพ "หงส์แดง" เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของเว็บไซต์อย่างเป็นทางการสโมสรเมื่อวันพุธที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา

              หัวหอกวัย 18 ปีซึ่งเกิดในอังกฤษ แต่มีพ่อแม่เป็นชาวเยอรมัน ซัดไปแล้ว 28 ประตูให้กับ ลิเวอร์พูล รุ่นยู -18 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา กลายเป็นนักเตะแห่งอนาคตของ "เดอะ เร้ดส์" หลังสวมบทกัปตันทีมนำต้นสังกัดคว้าแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ อย่างสุดยอด

              กลาตเซล ได้รับการจับตามองว่ามีโอกาสก้าวขึ้นมาสู่ชุดใหญ่หลังได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมในช่วงต้นปรีซีซั่น แต่ดันโชคร้ายที่ได้รับบาดเจ็บหนักบริเวณหัวเข่า ในช่วงระหว่างลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ชุดใหญ่ในเกมอุ่นเครื่องถล่ม ทรานเมียร์ โรเวอร์ส 6-0 เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

              อย่างไรก็ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมมองว่านักเตะรายนี้มีอนาคตสดใสกับทัพ "เดอะ เร้ดส์" ก็เลยตัดสินใจมอบสัญญาใหม่ให้ โดย กลาตเซล กล่าวว่า "แน่นอนว่ามันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากๆ ผมผิดหวังที่ได้รับบาดเจ็บในช่วงต้นซีซั่น แต่มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม และนี่แสดงให้เห็นว่าสโมสรเชื่อมั่นในตัวผม"

อนาคต!ลิเวอร์พูลจับดาวรุ่งฟอร์มฮอตต่อสัญญา 2

              "ตอนนี้ผมต้องโฟกัสไปที่การฟื้นฟูร่างกาย และกลับมาลงสนามให้ได้ ผมอยู่กับสโมสรมานานแล้ว และผมอยากที่จะทำแบบนี้ต่อไป รวมทั้งรอคอยโอกาสของผม ในเรื่องสภาพจิตใจ มันเป็นเรื่องดีที่จะได้มีสมาธิกับการรักษาตัว และรู้ว่าทุกๆ คนที่นี่เชื่อมั่นในตัวผม พวกเขารู้ว่าผมจะหายเจ็บกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง และผมจะพร้อมเมื่อผมกลับมาลงสนาม" พลาตเซล ระบุ

อนาคต!ลิเวอร์พูลจับดาวรุ่งฟอร์มฮอตต่อสัญญา

อนาคต!ลิเวอร์พูลจับดาวรุ่งฟอร์มฮอตต่อสัญญา

อนาคต!ลิเวอร์พูลจับดาวรุ่งฟอร์มฮอตต่อสัญญา

อนาคต!ลิเวอร์พูลจับดาวรุ่งฟอร์มฮอตต่อสัญญา

ขอบคุณ : twitter.com/lfc

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!