ยอมจ่ายไหม?แมนยูตั้งค่าตัวป็อกบากันท่ามาดริด 1

ยอมจ่ายไหม?แมนยูตั้งค่าตัวป็อกบากันท่ามาดริด

สื่อสเปนเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งค่าหัว ปอล ป็อกบา ไว้แล้วเพื่อกันท่า เรอัล มาดริด ที่น่าจะหวนกลับมาสนใจอีกในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว

      เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะหวนกลับมาไล่ล่า ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกรอบในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก สปอร์ต สื่อกีฬาแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา

    อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" ยืนยันจะไม่ปล่อยมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส หากได้ค่าตัวต่ำกว่า 179 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,623 ล้านบาท) หลังดึงกลับมาจาก ยูเวนตุส เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกในเวลานั้น 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,293 ล้านบาท)

    ป็อกบา ยังคงเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ที่ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" ต้องการดึงมาเสริมทัพ หลังจากพลาดได้ตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ไม่ต้องการทุ่มเงินซื้อนักเตะอีกหลังคว้ามาเข้าถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปแล้วหลายราย

    ทั้งนี้ ป็อกบา เคยยอมรับในช่วงต้นซัมเมอร์ว่า ต้องการย้ายออกจากรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ โดยมี เรอัล มาดริด เป็นจุดหมาย แต่สุดท้ายก็ต้องพบกับความผิดหวัง อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า "ราชันชุดขาว" คงจะกลับมาสนใจใหม่ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว
 

ยอมจ่ายไหม?แมนยูตั้งค่าตัวป็อกบากันท่ามาดริด 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!