ชลบุรีพร้อมให้สัญญาใหม่''โค้ชเตี้ย''หากจบเลขตัวเดียว 1

ชลบุรีพร้อมให้สัญญาใหม่''โค้ชเตี้ย''หากจบเลขตัวเดียว

”บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทองผู้จัดการทีม ”ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ประกาศชัดเจนประทับใจฝีไม้ลายมือการทำทีมของกุนซืออย่าง ”โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ พร้อมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กุนซือมาดยียวนรายนี้คุมทีมยาวหลังสัญญาที่เซ็นไว้แค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น แต่ตัว ”โค้ชเตี้ย” เองยังไม่ตอบตกลง คาดเจ้าตัวขอรอดูผลงานปีนี้ก่อนว่าจะสามารถพาทีมจบฤดูกาลด้วยอันดับเลขตัวเดียวได้หรือไม่ หากทำได้ปีหน้าชื่อของกุนซือทีมดังภาคตะวันออกจะยังเป็น สะสม พบประเสริฐ ต่อไปแน่นอน

    ยังไม่ชัวร์ว่าปีหน้าชื่อของกุนซือใหญ่''ฉลามชล'' จะยังเป็น ''โค้ชเตี้ย'' สะสม พบประเสริฐ ต่อไปหรือไม่ แม้ว่าบิ๊กทีมอย่าง ''บิ๊กบอล'' ศศิศ สิงห์โตทอง ผจก.ทีม จะออกมายืนยันชัดเจนว่าตัวเขาพร้อมบอร์ดบริหารทีมทุกคนอยากได้กุนซือผู้นี้ให้คุมทัพต่อไปก็ตาม เนื่องจากตัวกุนซือมาดยียวนเองยังไม่ตกปากรับคำแต่อย่างใด 

    สยามกีฬาได้สอบกับอนาคตทีมในปีหน้าของ ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี โดยเฉพาะประเด็นที่ว่าทีมจะยังคงใช้ ''โค้ชเตี้ย'' สะสม พบประเสริฐ คุมทัพต่อหรือไม่เรื่องนี้ ''บิ๊กบอล'' ศศิศ สิงห์โตทอง ออกมากล่าวว่า ''หากถามผมในฐานะผจก.ทีม และหนึ่งในคนที่ตัดสินใจเลือก ''โค้ชเตี้ย'' มาเป็นกุนซือให้ในช่วงที่ผ่านมา บอกได้เลยว่าผมอยากให้ ''โค้ชเตี้ย'' ได้อยู่กับทีมต่อไปในปีหน้า ก่อนหน้านี้ไม่นานก็เคยได้คุยกับ ''โค้ชเตี้ย'' ไปแล้วเรื่องของการต่อสัญญาในปีหน้า แต่เขาเองยังไม่ได้ตกปากรับคำแต่อย่างใด

    โดย ''โค้ชเตี้ย'' บอกแค่ว่าอยากให้รอดูผลงานจนจบฤดูกาลนี้ก่อนว่าจะออกมาอย่างไร หากเขาสามารถพาทีมจบด้วยอันดับเลขตัวเดียวได้ก็มีความเป็นไปได้ที่เขาจะอยู่สร้างทีมชลบุรีให้กลับมายิ่งใหญ่ให้เหมือนวันวานให้ได้ เรื่องนี้คงต้องคุยกันหลังจบฤดูกาลอีกครั้ง''

    ''บิ๊กบอล'' กล่าวอีกว่า ''ฤดูกาลหน้าผมวางเป้าหมายไว้ว่าจะพาทีมชลบุรีคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยให้ได้สักรายการ โดยเชื่อว่าหาก ''โค้ชเตี้ย'' ที่มีความถนัดในฟุตบอลถ้วยน่าจะมีลุ้นพาทีมไปถึงฝั่งฝันได้แน่นอน''

ชลบุรีพร้อมให้สัญญาใหม่''โค้ชเตี้ย''หากจบเลขตัวเดียว 2

    สำหรับชลบุรีนั้นล่าสุดอยู่อันดับ 8 จากผลงานเตะ 25 นัด ชนะ 9 เสมอ 6 แพ้ 10 มี 33 แต้ม โดย ''โค้ชเตี้ย'' เข้าไปคุมทีมนัดแรกในช่วงท้ายเลกแรก เมื่อ 16 มิ.ย. 62 ที่พาทีมเปิดบ้านชนะเอสซีจี เมืองทองได้ 2-0 นั่นเอง 

    ภาพข่าวจาก Chonburi Football Club

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!