เวนเกอร์รับเคยพลาดดึงซานโช่มาอาร์เซน่อล 1

เวนเกอร์รับเคยพลาดดึงซานโช่มาอาร์เซน่อล

กี่รายกันแล้วเนี่ย? อาร์แซน เวนเกอร์ รับ จาดอน ซานโช่ เคยเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ อาร์เซน่อล อยากดึงมาเสริมทัพ แต่สุดท้ายก็ต้องแห้วเหมือนกับพวก ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

     อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่า เคยพยายามดึง จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ มาเข้าถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก่อนที่นักเตะจะย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2017

    ซานโช่ วัย 19 ปี ทำผลงานกับ ดอร์ทมุนด์ ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยซีซั่นก่อน ทำไป 13 ประตู กับอีก 19 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 43 นัดในทุกรายการ ขณะที่ฤดูกาลนี้ก็เริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากทำไปแล้ว 3 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 5 นัดในทุกรายการ

    ล่าสุดเจ้าหนูซานโช่ เพิ่งทำ 2 ประตูในเกมที่ทีมชาติอังกฤษ เปิดบ้านชนะ โคโซโว 5-3 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ทำให้ทัพ "สิงโตคำราม" มี 12 คะแนนเต็มจาก 4 นัด นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม

    เวนเกอร์ เผยผ่าน บีอิน สปอร์ต ว่า "ผมต้องการดึงเขามาจาก แมนฯ ซิตี้ ตอนที่เขาไม่ได้โอกาสลงเล่น ผมพยายามยั่วยวนเขา เพราะเขามาจากลอนดอน ผมพยายามดึงเขามาเล่นให้ อาร์เซน่อล เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในช่วงอายุขนาดเขา เขาสามารถเลี้ยงบอลได้ดี และมีความเย่อหยิ่ง นั่นเเป็นสิ่งที่มีในตัวนักเตะชั้นยอด คุณสามารถเรียกมันว่า ความเย่อหยิ่ง, ความเชื่อมั่น หรือความมั่นใจ แต่มันต้องมีแบบนั้น" 

เวนเกอร์รับเคยพลาดดึงซานโช่มาอาร์เซน่อล 2

     ก่อนหน้านี้ เวนเกอร์ เคยยอมรับมาแล้วว่า พลาดได้ตัวนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์หลายรายมาเล่นให้ อาร์เซน่อล อาทิ ลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, จานลุยจิ บุฟฟ่อน, แว็งซองต์ ก็องปานี, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ชาบี อลอนโซ่ และ ปอล ป็อกบา เป็นต้น
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!