โออิตะและไทยงานงอก!อาการเจ็บ"ฐิติพันธ์"หนักกว่าที่คิดคาดพักยาว 1

โออิตะและไทยงานงอก!อาการเจ็บ"ฐิติพันธ์"หนักกว่าที่คิดคาดพักยาว

หลัง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อแฮมสตริงด้านขวา ซึ่งได้รับมาจากทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี นัดแรก เปิดบ้านเสมอกับ เวียดนาม 0-0 เมื่อวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา ทำให้ อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมเลือกจะถอดเจ้าตัวจากการออกไปเยือน อินโดนีเซีย วันที่ 10 ก.ย. ทันที

     จากนั้นในวันที่ 7 ก.ย.62 "เจ้านิว"ได้เดินทางกลับไปรักษาตัวยังประเทศญี่ปุ่น จนล่าสุดเว็บไซต์ของ โออิตะ ทรินิตะ ได้ออกมาประกาศผ่านทาง https://www.oita-trinita.co.jp เกี่ยวกับความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของดาวเตะสัญญายืม 1 ฤดูกาล จาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

     โดยผลการตรวจอย่างที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองโออิตะ พบว่า เพลงแข้งที่เล่น เจ ลีก 2019 ไปทั้งหมด 17 นัด มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริงที่ขาขวา แต่ว่าจะต้องพักอย่างน้อย 8 สัปดาห์ หรือ 2 เดือน นั่นหมายความว่าเขาอาจจะกลับมาได้อีกครั้งในเดือน พ.ย.นี้

     ทำให้ดาวเตะหมายเลข 44 แห่งถิ่น โออิตะ แบงค์โดม หมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติไทย ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ในวันที่ 15 ต.ค.นี้ ซึ่งจะเปิดสนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต พบ ยูเออี วันที่ 15 ต.ค.นี้ เวลา 19.00 น. 

     อย่างไรก็ตามในอีก 2 นัดของ เวิลด์ คัพ 2022 ฉบับควอลิฟายด์เอเชีย กลุ่ม จี ในปีนี้ "เจ้านิว" ก็มีโอกาสได้ลุ้นคัมแบ็คมาเล่นให้ทีมชาติไทย ประกอบด้วย นัดที่ 4 วันที่ 14 พ.ย.62 พบ มาเลเซีย (ย) และนัดที่ 5 วันที่ 19 พ.ย.62 พบ เวียดนาม (ย) หากว่าเขาสามารถฟิตกลับมาได้ทันเวลา

โออิตะและไทยงานงอก!อาการเจ็บ"ฐิติพันธ์"หนักกว่าที่คิดคาดพักยาว 2

โออิตะและไทยงานงอก!อาการเจ็บ"ฐิติพันธ์"หนักกว่าที่คิดคาดพักยาว

โออิตะและไทยงานงอก!อาการเจ็บ"ฐิติพันธ์"หนักกว่าที่คิดคาดพักยาว
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!