โซลชาปวดเฮด! 5 แข้งหลักแมนยูลุ้นเรียกฟิตดวลเลสเตอร์ 1

โซลชาปวดเฮด! 5 แข้งหลักแมนยูลุ้นเรียกฟิตดวลเลสเตอร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงประสบกับปัญหาใหญ่เกี่ยวกับสภาพความฟิตของนักเตะตัวหลัก 5 คน ซึ่งอาจทำให้พวกเขาต้องพบกับงานยากลำบากในแมตช์พบ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้

    ผลงานของทัพ  "ปีศาจแดง" ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ไม่ค่อยโสภาสภาพรเมื่อทีมเก็บชัยชนะได้ 1 เสมอ 2 แพ้ 1 แมตช์ทำให้ทีมมีเพียงแค่ 5 คะแนนรั้งอยู่อันดับ 8 ในตารางลีก ฉะนั้นในเกมที่ต้องรับมือกับ "เดอะ ฟ็อกซ์" พวกเขาหมายมั่นปั้นมือที่จะเก็บ 3 คะแนนให้ได้เพื่อเรียกศรัทธาคืนจากสาวก "ผีแดง"

    อย่างไรก็ตามในแมตช์ที่จะถึงนี้ปัญหาใหญ่สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คือ 5 ผู้เล่นสำคัญของทีมอาจจจะมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต เนื่องจากพวกเขาประสบปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ ทำให้ตอนนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ต้องคิดหนักหากไม่สามารถใช้งานพวกเขาได้

 

โซลชาปวดเฮด! 5 แข้งหลักแมนยูลุ้นเรียกฟิตดวลเลสเตอร์

 

    สำหรับ 5 แข้งสำคัญนั้นได้แก่ 2 ฟูลแบ็กอนาคตไกล ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย และ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวา ตามด้วย เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางความเร็วสูง กับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก และตบท้ายด้วย อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ซึ่งทั้งหมดนี้พลาดช่วยบ้านเกิดของตัวเองในช่วงพักเบรกทีมชาติ

โซลชาปวดเฮด! 5 แข้งหลักแมนยูลุ้นเรียกฟิตดวลเลสเตอร์ 2

    ชอว์ ไม่ได้ถูกเลือกติดทัพ "สิงโตคำราม" ในเกมพบ บัลแกเรีย และ โคโซโว ในศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา ในแมตช์ที่แพ้ "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ รวมถึงเกมที่เสมอ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วย

    ขณะที่ วาน-บิสซาก้า  และ ลินการ์ด จำเป็นต้องถอนตัวจากการช่วงทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บหลัง และป่วย ในส่วนของ ป็อกบา กับ มาร์กซิยาล พลาดเล่นให้ ฝรั่งเศส ในสัปดาห์นี้ โดย อดีตสตาร์ ยูเวนตุส บาดเจ็บข้อเท้าจากเก็บดวล "นักบุญ" ที่เซนต์ แมรี่ส์ ส่วน "น้องหมาก" เจ็บในเกมกับ พาเลซ เมื่อสองสัปดาห์ก่อน

 

โซลชาปวดเฮด! 5 แข้งหลักแมนยูลุ้นเรียกฟิตดวลเลสเตอร์

 

    แน่นอนว่าผู้เล่นทั้ง 5 คนเป็นแข้งกำลังหลักในแต่ละตำแหน่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งส่งผลให้ทีมต้องเจอกับสถานการณ์ที่แสนยากลำบาก และทำให้ โซลชา ต้องปวดเศียรเวียนเกล้าในการหาแนวทางแก้ไขเรื่องนี้ก่อนที่จะนำลูกทีมดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้

    ก่อนหน้านี้มีรายงานว่านักเตะทั้ง 5 คนอาจจะกลับมาเร็วในช่วงต้นสัปดาห์นี้ แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าคงต้องลุ้นหนักว่าพวกเขาจะเรียกความฟิตได้ทันเวลาหรือไม่ อย่างไรก็ตามสำหรับปัญหาเรื่องแบ็กซ้าย โซลชา เลือกที่จะแก้ไขด้วยการส่ง แอชลี่ย์ ยัง ลงสนามแทน ชอว์ และคงจะทำเช่นนี้อีกครั้งในแมตช์วันเสาร์นี้

     ขณะที่ในตำแหน่งอื่นๆ สาวก "เร้ด อาร์มี่" คงต้องลุ้นหนักว่าพวกเขาจะฟิตสมบูรณ์หรือไม่ และหากฟิตไม่ทันงานนี้ โซลชา คงจำเป็นต้องดันนักเตะดาวรุ่งลงมาช่วยทีม และอาจจะเป็นโอกาสสำคัญที่ "ปีศาจแดง" จะได้เห็นเพชรเม็ดงามฉายแสงก็ได้ ใครจะไปรู้ !!!!

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!