ของหวง!แมนซิตี้เร่งมือขยายสัญญาแข้งตัวเก่ง 1

ของหวง!แมนซิตี้เร่งมือขยายสัญญาแข้งตัวเก่ง

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเล็งจับ ลีรอย ซาเน่ ปีกจรวดเลือดเบียร์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ แม้เวลานี้ตัวนักเตะเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน จนต้องพักแข้งยาวหลายเดือนก็ตาม

    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพยายามที่จะจับ ลีรอย ซาเน่ ปีกคนเก่งชาวเยอรมัน เซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ ตามรายงานจาก ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

    ซาเน่ ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค อย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และถึงแม้เวลานี้เจ้าตัวจำเป็นต้องพักแข้งยาว เพราะปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า แต่ล่าสุด ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" ยังคงพยายามที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 23 ปี โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวจะหมดอายุลงหลังจบฤดูกาล 2020/21

    แมนฯ ซิตี้ มีความมั่นใจว่า จะสามารถจับ ซาเน่ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ได้ แต่ก็มีความเป็นไปได้เช่นกันที่ อดีตดาวเตะ ชาลเก้ 04 อาจจะไม่รีบร้อนตัดสินใจ เพราะเจ้าตัวต้องรอยาวจนถึงช่วงต้นปีหน้า กว่าจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง

    ทั้งนี้ ซาเน่ ลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้วทั้งสิ้น 134 นัด ทำได้ 39 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ชาลเก้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016

ของหวง!แมนซิตี้เร่งมือขยายสัญญาแข้งตัวเก่ง 2

 

ของหวง!แมนซิตี้เร่งมือขยายสัญญาแข้งตัวเก่ง
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!