"นิชิโนะ" ภาวนาธีราทรเจ็บไม่หนัก ยันพร้อมเรียนรู้วัฒนธรรมฟุตบอลไทย 1

"นิชิโนะ" ภาวนาธีราทรเจ็บไม่หนัก ยันพร้อมเรียนรู้วัฒนธรรมฟุตบอลไทย

อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย เปิดใจหลังจบการแข่งขันที่นำลูกทีมบุกมาชนะ อินโดนีเซีย 3-0 พร้อมกับขึ้นนำจ่าฝูงของกลุ่มจี โดยชื่นชมดาวรุ่ง เอกนิษฐ์-สุภโชค-ศุภชัย พร้อมอัพเดทอาการ ธีราทร และมองถึงนัดถัดไป

     “ขอบคุณทุกคน การแข่งขันนัดนี้เป็นการเยือนนัดแรก ผมพยายามบอกให้ทุกคนพยายามปรับตัวเข้ากับอากาศและสิ่งแวดล้อมให้เร็วและทุกคนก็ทำได้ดี ดีใจเป็นอย่างมากที่เราเก็บชัยชนะได้"

     นิชิโนะ ยังกล่าวถึงบรรดาแข้งดาวรุ่งของทีมว่า “? นักเตะดาวรุ่งของเราในเกมนี้อย่าง เอกนิษฐ์ ปัญญา กับ สุภโชค สารชาติ และศุภชัย ใจเด็ด? ทั้งสามคนเล่นได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะสุภโชค ที่เกมแรกเขาโดนกระแสกดดันมาก และเขาพยายามทำงานหนักสุดท้ายก็แสดงผลงานได้ดี  รวมถึงชนาธิป  ที่เป็นพี่ใหญ่พยายามแสดงความสามารถออกมาอย่างเต็มที่และ ชนาธิป เอง ก็พยายามแนะนำทุกคน พูดคุยกับน้องๆดาวรุ่งของเราพร้อมให้คำแนะนำที่ดี “ 

     ผู้สื่อข่าวถามว่าอะไรทำให้ทีมไทยเล่นดีขึ้นในครึ่งหลังเกมไหลลื่นจนยิงประตูได้ “ ผมพยายามบอกผู้เล่นหาช่องว่างในแนวลึกมากยิ่งขึ้นและทุกคนก็ทำได้ดีตามที่ผมต้องการต้องชื่นชมทุกคนด้วย ?ส่วนอาการบาดเจ็บของธีราทร บุญมาทัน ที่ถูกเปลี่ยนตัวออก น. 74  ตอนนี้ผมยังบอกไม่ได้ เพราะยังไม่ได้รับรายงานจากทีม แต่เท่าที่ห็น ไม่น่าเป็นอะไรมาก เพราะเขายังสามารถที่จะเดินออกจากสนามกับเพื่อนร่วมทีมได้ ก็ภาวนาอย่าให้เป็นอะไรมากเพราะเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา"

     ขณะเดียวกันทางผู้สื่อข่าวสอบถามถึงการเตรียมตัวนัดต่อไปในบ้านกับยูเออีวันที่ 15 ต.ค. ทาง นิชิโนะ กล่าวว่า  “?จากนี้ไปผมเองก็จะพยายามปรับตัวเข้ากับฟุตบอลไทยให้มากยิ่งขึ้น และเรียนรู้วัฒนธรรมของไทย เราได้พยายามหาข้อมูลทีมคู่แข่งอย่างเต็มที่ได้ส่งทางธชตวัน ศรีปาน  ผู้ช่วยไปเก็บข้อมูลทั้งมาเลเซีย และยูเออีแล้ว  เพื่อนำมาศึกษา และยังมีเวลาให้เตรียมความพร้อมจะทำงานอย่างเต็มที่ให้ดีที่สุดต่อไป”?

"นิชิโนะ" ภาวนาธีราทรเจ็บไม่หนัก ยันพร้อมเรียนรู้วัฒนธรรมฟุตบอลไทย 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!