แฟนไก่เซ็ง!สเปอร์สยันแล้วโลเซลโซ่พักนานแค่ไหน 1

แฟนไก่เซ็ง!สเปอร์สยันแล้วโลเซลโซ่พักนานแค่ไหน

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คอนเฟิร์มแล้ว เกี่ยวกับระยะเวลาในการพักฟื้นของ โจวานี่ โล เซลโซ่ ดาวเตะตัวใหม่ ที่เดี้ยงมาจากการรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินา

    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมาว่า โจวานี่ โล เซลโซ่ กองกลางตัวใหม่ของทีม มีปัญหาบาดเจ็บที่สะโพก และจำเป็นต้องพักแข้งยาวจนถึงสิ้นเดือนตุลาคมเป็นอย่างน้อย
    
    ดาวเตะเลือด "ฟ้า-ขาว" วัย 23 ปี ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก เรอัล เบติส แบบสัญญายืมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมอุ่นเครื่องนัดที่ทีมชาติอาร์เจนตินา เสมอ ชิลี 0-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา

    "โจวานี่ โล เซลโซ่ ได้กลับมาที่ ฮ็อทสเปอร์ เวย์ ก่อนกำหนด หลังถอนตัวจากทีมชาติอาร์เจนตินา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่สะโพก ตอนนี้เขากำลังจะเข้าสู่ขั้นตอนฟื้นฟูสภาพร่างกาย และคาดว่าน่าจะกลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้ช่วงปลายเดือนตุลาคม" แถลงการณ์จาก สเปอร์ส ระบุ

    ทั้งนี้ โล เซลโซ่ ถือเป็นแข้งใหม่รายที่สามของ "ไก่เดือยทอง" ที่เจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน เพราะก่อนหน้านี้ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ก็พลาดลงเล่น 2 เกมหลังสุด เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บต้นขา ขณะที่ ไรอัน แซสเซอญง ยังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมแม้แต่นัดเดียว เพราะเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!