''ไซม่อน''ชมไทยแข็งแกร่งมาก-น้อยใจแฟนไม่ซัพพอร์ต 1

''ไซม่อน''ชมไทยแข็งแกร่งมาก-น้อยใจแฟนไม่ซัพพอร์ต

กุนซือใหญ่อินโดนีเซีย “ไซม่อน แม็คเมเนมี่” พร้อมให้สมาคมบอลอินโดนีเซียพิจารณาผลงาน หลังพาทีมพ่าย2นัดติดในเกมคัดบอลโลก พร้อมชมเปาะทีมชาติไทยเล่นได้แข็งแกร่งมาก เผยน้อยใจแฟนบอลชาติตัวเองที่ไม่สนุบสนุนทีม ทำให้นักเตะขาดกำลังใจไปมาก

    ไซม่อน แม็คเมเนมี่ กุนซือของทีมอินโดนีเซีย ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันเปิดบ้านแพ้ทีมชาติไทย 0-3 ว่า ''ทีมไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก พวกเขามีผู้เล่นระดับเจลีกสามารถที่จะเปลี่ยนเกม มีความเก๋าในการเล่นที่ดี แต่เราก็ทำเต็มที่แล้ว ครึ่งแรกทุกคนทำได้ดี แต่ครึ่งหลังพวกเขาแสดงให้เห็นว่าเป็นทีมที่ดี ในขณะที่เราเองก็พลาดง่ายๆ เสียจุดโทษด้วย ทำให้เกมเริ่มห่างกัน ผมก็เสียใจและเสียดายเช่นกัน''

    กุนซือแดนอิเหนายังกล่าวต่ออีกว่า ''ส่วนหลังจบเกมที่แฟนบอลตะโกนไล่และให้ผมลาออกนั้น ผมไม่ได้ซีเรียสกับการที่โดนแฟนบอลโห่ ผมตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่แล้ว ทุกคนก็เต็มที่แล้ว หากว่าจะพิจารณาการทำงานของผมก็ไม่เป็นไร ผมพร้อมที่จะรับมันอยู่แล้ว เพราะว่ามันเป็นอาชีพที่ตั้งอยู่ในความเสี่ยง เมื่อผลงานไม่ดีก็ต้องยอมรับ แต่อยากจะบอกว่าเราเป็นทีมที่ดี เพียงแต่ยังมีปัญหาในการเตรียมทีมอย่างที่เคยบอกว่าลีกเราทำนักเตะล้าเกินไป''

    นอกจากนี้ทาง ไซม่อน แม็คเมเนมี่ กุนซือชาวสกอตแลนด์ของทีมชาติอินโดนีเซีย ยังได้กล่าวถึงการสนับสนุนของแฟนบอลว่า ''เกมนี้ผมเสียใจเหมือนกันที่เกมนี้แฟนบอลไม่เข้ามาให้กำลังใจเราเหมือนอย่างกับเกมกับมาเลเซีย ดูแฟนบอลชาวไทยที่พวกเขาเข้ามาสนับสนุนทีม เชียร์ทีมตลอด 90 นาที เสียงดัง ทำให้นักเตะของพวกเขาวิ่งและสู้มีความฮึกเหิม ผิดกับเราที่เป็นเจ้าบ้านแท้ๆ แต่ไม่ยอมมาให้กำลังใจทีมและส่งเสียงยังดังสู้เขาไม่ได้''

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!