โอเว่นเปิดชื่อคนทำให้ลาลิเวอร์พูลไปซบมาดริด 1

โอเว่นเปิดชื่อคนทำให้ลาลิเวอร์พูลไปซบมาดริด

ไมเคิ่ล โอเว่น เผยชื่อคนที่เป็นแรงบัลดาลใจให้ตัดสินใจลา ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด รับหากไม่ย้ายทีมในวันนั้น คงจะเป็นเรื่องคาใจไปตลอดชีวิต

     ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่า เอียน รัช ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล เป็นแรงบันดาลใจให้ตัวเองตัดสินใจอำลา "หงส์แดง" ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2004 หลังจากต้องคิดใคร่ครวญอย่างหนัก

    โอเว่น เผยผ่าน ทอล์คสปอร์ต สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมาว่า "แม้จะเป็น เรอัล มาดริด แต่มันก็เป็นการตัดสินใจที่ยาก ตอนที่ผมได้ยินความสนใจจากพวกเขา ผมอยู่กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ เราทั้งคู่ยังไม่อยากเชื่อเลย" 

    "ผมใช้เวลาคิดหนัก 2 วันว่า จะไปหรือไม่ไปดี ก่อนที่ผมจะนึกถึง เอียน รัช ที่เคยทำแบบนี้ เขาอำลา ลิเวอร์พูล ไปเล่นให้ ยูเวนตุส 1 ปีแล้วก็กลับมา หากผมตัดสินใจไม่ไป ผมคงจะต้องคิดว่ามันจะเป็นอย่างไรไปตลอดทั้งชีวิต"

โอเว่นเปิดชื่อคนทำให้ลาลิเวอร์พูลไปซบมาดริด

โอเว่นเปิดชื่อคนทำให้ลาลิเวอร์พูลไปซบมาดริด 2

    "ผมคิดว่า มันจะเป็นประสบการณ์ที่ผมต้องลองดู ทั้งสนาม และนักเตะอย่าง โรนัลโด้, ซีดาน, เบ็คแฮม, ฟิโก้, คาร์ลอส พวกเขามีนักเตะชั้นยอดมากมายในเวลานั้น" อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด และ สโต๊ค กล่าว

    ทั้งนี้ โอเว่น ไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ได้แค่ปีเดียวเท่านั้น ก่อนย้ายไปอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในปี 2005 โดยยิงให้ "ราชันชุดขาว" 16 ประตูในทุกรายการ

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!