''โค้ชเตี้ย''โวพาชลบุรีมีแต้มถึงถิ่นราชบุรีฯ 1

''โค้ชเตี้ย''โวพาชลบุรีมีแต้มถึงถิ่นราชบุรีฯ

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ ”ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่เตรียมบุกไปเยือนมิตรผล สเตเดี้ยม ของ ”ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในศึกไทยลีก 2019 นัดที่ 26 วันเสาร์ที่ 14 ก.ย. เวลา 17.45 น.

    ล่าสุด ''โค้ชเตี้ย'' สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ชชลบุรี เอฟซี เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมว่า หลังจากหยุดเบรกเกมทีมชาติมากว่า 2 สัปดาห์ ว่า ''เราได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องเพื่อลองแท็กติกและมีเวลาจูนทีมทำผู้เล่นทุกคนให้มีความเข้าใจและเรียนรู้ข้อผิดพลาดจากเกมที่ผ่านๆ มามากยิ่งขึ้น ในส่วนของตัวผู้เล่นไม่มีใครมีปัญหาบาดเจ็บหรือ ติดโทษแบน''

    ''การบุกไปเยือนราชบุรีถึงถิ่นถือว่าเป็นงานที่ยากพอสมควรเพราะเขามีเกมในบ้านที่ดีมีเชฟของทีมที่ดีขึ้นในเลกที่ 2 รวมถึงสถานการณ์ตอนนี้ก็กำลังต้องการคะแนนแต่เราเองแม้จะอยู่อันดับตารางคะแนนที่ดีกว่าอยู่ในโซนที่ปลอดภัยกว่าก็นี้ก็ยังต้องเน้นและยังเป็นเกมที่มีความหมาย''

    ''ผมยังหวังที่จะบุกไปคว้าแต้มกลับบ้านให้ได้อย่างน้อย 1 แต้ม เพื่อยังคงอันดับความห่างในตารางให้อยู่ในโซนปลอดภัยต่อไป หากเราเล่นได้ละเอียดรอบคอบตามแผนที่วางไว้ ลดข้อผิดพลาดให้เกิดน้อยที่สุดผมเชื่อว่าเราจะมีแต้มกลับบ้านอย่างแน่นอนก็ฝากแฟนบอลฉลามชลเป็นกำลังใจให้ทีมของเราด้วยครับ''

    สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของชลบุรี เอฟซี จะลงเล่นในศึกไทยลีก 2019 นัดที่ 26 บุกไปเยือนราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 14 ก.ย.นี้ ณ สนามมิตรผล สเตเดี้ยม เวลา 17.45 น.
 

''โค้ชเตี้ย''โวพาชลบุรีมีแต้มถึงถิ่นราชบุรีฯ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!