อย่ากล่าวหา!เคนยืนกรานไม่ใช่แข้งประเภทตั้งใจพุ่งล้ม 1

อย่ากล่าวหา!เคนยืนกรานไม่ใช่แข้งประเภทตั้งใจพุ่งล้ม

แฮร์รี่ เคน ดาวยิง สเปอร์ส และทีมชาติอังกฤษ ระบุ ไม่เคยตั้งใจพุ่งล้มเลยตลอดอาชีพการค้าแข้ง พร้อมลั่น ไม่สนใจว่าคนอื่นจะกล่าวหาตนว่าชอบพุ่งล้ม

    แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนดังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่าตนไม่เคยพุ่งล้มแม้แต่ครั้งเดียว พร้อมยืนกรานว่าตนไม่ใช่นักเตะประเภทที่ชอบตั้งใจพุ่งล้มเพื่อเรียกฟาวล์เลย

    ถึงแม้ เคน จะได้รับการยกย่องจากการที่มักจะทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ แต่เขาก็โดนกล่าวหาว่าพุ่งล้มในบางครั้งด้วย โดยในซีซั่นนี้เขาถูกแฟนบอลตำหนิถึงเรื่องนั้นไปแล้ว 2 ครั้ง ได้แก่เกมกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และนัดดวลกับ อาร์เซน่อล

    หลังจากโดนถามว่าเขาเคยตั้งใจพุ่งล้มหรือไม่ เคน ก็ตอบว่า "ผมไม่เคยทำอย่างนั้นเลย และก็หวังว่าตัวเองไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้นด้วย ตอนหลังจบเกมกับ อาร์เซน่อล ผมก็เคยพูดไปแล้วว่ามันเป็นจังหวะ 50-50 เหมือนอย่างชอตที่เกิดขึ้นที่ เวมบลีย์ เมื่อ 1 ปีก่อน เรื่องอย่างนี่มันเกิดขึ้นในกีฬาฟุตบอลได้เป็นธรรมดา"

    "ผมเป็นนักเตะประเภทที่ใช้ร่างกายของตัวเองได้ดี ซึ่งกองหน้าทุกคนก็ต้องทำอย่างนั้นให้ได้ ไม่ว่าจะเล่นอยู่ในระดับไหนก็ตาม ซึ่งถ้าคุณใช้ร่างกายได้ดีจนโดนทำฟาวล์ที่กลางสนามคุณก็จะได้ลูกฟรีคิกอยู่ตลอด แต่ถ้าโดนทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษมันก็ไม่ใช่ว่าคุณจะได้ลูกจุดโทษเสมอไป"

อย่ากล่าวหา!เคนยืนกรานไม่ใช่แข้งประเภทตั้งใจพุ่งล้ม 2

    "ผู้คนมีสิทธิ์ที่จะคิดอะไรก็ได้ตามที่พวกเขาต้องการ แต่ผมไม่สนใจเรื่องพรรค์นั้นหรอก สิ่งที่อยู่ในหัวของผมคือการทำให้ดีที่สุดเมื่ออยู่ในสนาม ส่วนเรื่องที่ถือว่าสำคัญที่สุดก็คือการพาทีมชนะให้ได้"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!